Lều nóc dã ngoại cho xe ô tô cao cấp (giá tốt, chính hãng)

5.0
4 Đánh Giá
111 Đã Bán
135
23.000.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 09:16 CH

1. Lều nóc ô tô, xe hơi – trải nghiệm du lịch độc đáo và mới mẻ

- Lều nóc ô tô là một sản phẩm còn khá mới mẻ ở Việt Nam, lều nóc ô tô được giới trẻ và hộ gia đình đặc biệt tò mò và yêu thích bởi sự độc đáo và tiện ích khác biệt của nó.

- Sản phẩm lều nóc ô tô phù hợp với các chuyến đi du lịch dã ngoại bên bờ biển hay khám phá những nơi phong cách đẹp, thiên nhiên hùng vĩ. Được ví như nhà ngủ di động trên nóc ô tô, người sử dụng có thể nằm ngủ, nghỉ ngơi ở bên trong lều nhưng vẫn thoải mái ngắm cảnh trời biển bao la, núi non xanh biếc.

- Khác với việc nghỉ ngơi trong ô tô, việc nghỉ ngơi trong lều nóc thoải mái hơn bởi không gian thoáng đãng, bạn không phải khổ sở co chân, gập tay trong khoang ô tô chật hẹp.

- Trong nhiều trường hợp như mặt đất ẩm ướt, có nhiều kiến và các loại côn trùng khác thì sử dụng lều nóc ô tô là lý tưởng và an toàn hơn nhiều so với dựng lều ở trên mặt đất.

- Được đặt ở vị trí cao, lều nóc đem đến trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị và mới lạ, hoàn toàn không bị hạn chế tầm nhìn như khi nghỉ ngơi trong ô tô hay lều trại dựng trên mặt đất.

- Với phương châm luôn đón đầu những sản phẩm mới nhất và tiện ích nhất dành cho người đi ô tô, Phụ kiện ô tô Mạnh Lốp đã tìm hiểu rất kỹ và chọn ra được mẫu sản phẩm lều nóc dã ngoại ô tô tốt nhất, phù hợp với điều kiện giao thông và khí hậu ở Việt Nam

2.THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Phụ kiện ô tô Mạnh Lốp
Địa chỉ : 105 Nghĩa Tân kéo dài Cầu Giấy HN
Điện thoại :0862200585
Phụ Kiện Mạnh Lốp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ Kiện Mạnh Lốp

Tham gia: 25-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện ngoại thất ô tô