Lẻ 1m Mặt nạ mắt nóng thư giãn

5.0
3 Đánh Giá
10 Đã Bán
76
5.300 đ

Huyện Tuy An, Phú Yên

thứ tư 24/11/2021 lúc 08:43 CH

Cá nhân tớ bị cận thị, cũng dùng loại này rồi, mắt ấm thư giãn lắm. Mà chả cần đắp thường xuyên, 1 tuần 1-2 lần là thấy ổn. Nếu sợi dây đeo vào vành tai quá rộng, cảm giác mask ko ôm mắt thì khách có thể cột ngắn lại
Shop gửi tớ random mùi nhưng t luôn gửi cho khách đều mùi nhất có thể nhé. Các mùi ngẫu nhiên có thể là: oải hương, cúc trắng, cúc vàng, k mùi, hoa hồng....
________________

Thế nào là thư giãn thật sự??? Vứt cái đt sang 1 bên và cảm nhận em nó :) Mask mắt nóng sử dụng công nghệ bình ổn nhiệt độ, giúp giữ ấm đôi mắt trong thời gian dài khoảng hơn 30p làm giảm mỏi mắt, giúp tinh thần thư thái.

🛇công dụng:
Tăng tuần hoàn máu vùng mắt, làm giảm căng thẳng mệt mỏi.
Thư giãn mắt, làm giảm mỏi mắt, giúp dễ ngủ hơn.
Gỉam nếp nhăn, quần thâm vùng mắt. ( Các bạn nên kết hợp với kem mắt để đạt hiệu quả tốt nhất , cách mình hay sử dụng là cứ bôi kem mắt như bình thường rồi đeo mask mắt vào, riêng mình thì mình hay dùng một miếng bịt mắt vải để giữ độ ấm lâu hơn )
🛇Cách dùng:
Bóc bao nilong rồi lấy mask đeo vào mắt( chỉ cần xé bao là mask bắt đâfu nóng lên rồi nhé). Bạn có thể sử dụng kem mắt trước rồi đeo mask mắt này vào để tăng hiệu quả của kem mắt.
Muốn giữ nóng lâu hơn , các bạn có thể dùng một miếng bịt mắt vải trên mask mắt nóng nhé.
HanaKimi- Hàng xách tay Nhật, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HanaKimi- Hàng xách tay Nhật

Tham gia: 17-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt