Lẩu cốc Full Topping 🦐🦑🧀🌭 - Lẩu miến + viên

5.0
11 Đánh Giá
35 Đã Bán
46
45.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/01/2022 lúc 11:48 CH

Qua rồi cái thời ăn mì tôm, mà chỉ có mì chứ không có tôm .còn mì lẩu thái ngoài mì ra thì chẵng thấy topping tôm mực đâu .
Ngày nay, với công nghệ tiên tiến hiện đại, thì việc chế biến và bảo quản thức ăn cũng được nâng tầm . Chính vì vậy mà mảng thực phẩm đóng gói ăn liền đã xuất hiện nhiều hơn các món ăn với nhiều topping. Điển hình nhất và cũng đang hot nhất hiện nay là lẩu cốc , hay còn gọi là lẩu ly .
🍀Gọi là lẩu cũng không có quá khi nó có full topping 🦐🧀🦑🍡 , nào là viên phô mai, viên đậu hủ cá, ròi còn có thêm chả mực viên tôm . Kết hợp với sợi miến dai dai cùng gia vị chua cay. Tạo nên 1 ly lẩu ngon tuyệt khó cưỡng .
Đóng gói gọn gàng, dễ mang theo và chế biến. sẵn sàng làm bữa sáng cho các học sinh sinh viên hối hã đến trường , cũng có thể là bữa trưa hoặc bữa tối của các công nhân viên chức .
Sản phẩm đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm
Hướng dẫn sử dụng : cho tất cả các nguyên liệu vào trong ly, đổ nước sôi cho ngập, rồi đậy nắp đợi 5 phút sau có thể thưởng thức .
Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát
Ngày sản xuất : in trên sản phẩm
Hạn sử dụng :10 tháng kể từ ngày sản xuất ( Hàng được nhập hàng tháng nên HSD luôn mới, khách hàng yên tâm đặt mua nhé )
Shop cam kết bán đúng giá,đúng chất lượng, tuyệt nhiên không nâng trước giảm sau.
168 Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

168 Store

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Lẩu ăn liền