Laptop Dell Vostro 3400 i7 1165G7/8GB/512GB//Win10

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
23
22.000.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 14/11/2021 lúc 05:31 CH

normal
Cấu hình mạnh mẽ, card đồ họa rời đầy quyền lực
Dell Vostro 3400 i7 là phương tiện lý tưởng để làm việc khi mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 thuộc thế hệ thứ 11 vô cùng mạnh mẽ. Bộ xử lý mới này sở hữu 4 lõi và xung nhịp cơ bản là 2.8 GHz, với tốc độ boost có thể tăng lên tới 4.7 GHz mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ các ứng dụng văn phòng, đồ họa phổ biến hiện nay.
Hỗ trợ bộ nhớ RAM 8 GB, chiếc laptop này giúp bạn chạy mượt ở mọi tác vụ ở văn phòng, cùng lúc thao tác đa nhiệm ứng dụng đồ họa như Photoshop, Illustrator, Indesign,... cùng phần mềm văn phòng, thêm cả lướt web giải trí mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc nhanh chóng
Máy tính có ổ cứng SSD 512 GB là một không gian lưu trữ lớn, thoải mái cho người dùng mang theo cả một thư viện ảnh, video và chỉnh sửa. Ngoài ra, ổ cứng SSD còn cho một tốc độ đọc ghi dữ liệu đáng kinh ngạc, lên tới 40 GB/s, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác khởi động, sao chép dữ liệu hay sử dụng các phần mềm đồ họa mượt mà hơn bao giờ hết.


Thiết kế cao cấp, gọn nhẹ
Dell Vostro 3400 i7 mang một thiết kế đơn giản để bạn có được một chiếc laptop nhỏ gọn, nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Laptop Dell Vostro chỉ nặng 1.64 kg, dày 19.9 mm, rất thích hợp để mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn một cách dễ dàng.
Laptop Dell cũng có đầy đủ những cổng kết nối cơ bản như 2 cổng USB 3.2, USB Type-C, HDMI, LAN, USB 2.0 và khe đọc thẻ nhớ Micro SD. Ngoài ra, laptop còn được trang bị các cổng kết nối không dây như Bluetooth v5.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac giúp đường truyền Internet luôn ổn định, để bạn yên tâm tập trung vào cuộc chiến ở những tựa game online.

Màn hình sắc nét, sống động
Chiếc laptop này sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD giúp bạn đắm chìm trong thế giới game với hình ảnh chân thực, đồ họa đẹp đang nổi lên ngay trước mắt bạn. Công nghệ Wide View Angle (WVA) mang đến góc nhìn rộng hơn lên đến 178 độ, bạn có thể quan sát màn hình ở nhiều vị trí khác nhau mà hình ảnh vẫn hiển thị rõ ràng như ngồi chính diện.

Công nghệ chống chói Anti-Glare giúp bạn dễ dàng làm việc trong môi trường có nhiều ánh sáng, đảm bảo cho màn hình laptop không bị chói lóa. Hơn nữa, với sự kết hợp của LED Backlit giúp màn hình hiển thị màu sắc tươi sáng hơn, đẹp và ổn định và độ tương phản hình ảnh cao hơn.

Màn hình 60Hz cho hình ảnh hiển thị rõ không bị nhòe ảnh khi xem các cảnh chuyển động nhanh, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí xem phim, chơi game thông thường của bạn.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio mang đến chất lượng âm thanh ổn định, rõ ràng và khả năng khuếch đại âm thanh giúp bạn có những trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tuyệt vời nhất.

Dell Vostro 3400 i7 (V4I7015W) là chiếc laptop gaming được thiết kế nhỏ gọn để game thủ có thể tận hưởng những tựa game yêu thích mọi lúc mọi nơi với cấu hình tuyệt đỉnh của nó
manhthang285, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

manhthang285

Tham gia: 14-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop