Lăn Nách Khử Mùi Đá Khoáng Soft Stone (Mẫu Mới 2018)

5.0
49 Đánh Giá
182 Đã Bán
63
209.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 21/01/2022 lúc 04:41 CH

Lăn nách khử mùi đá khoáng Soft Stone Nhật Bản là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật, đi kèm là vô vàng những review khen tặng, cũng như mức độ yêu thích, gắn bó của người tiêu dùng nội địa Nhật. Bên cạnh đó là những lời khen không ngớt từ các cô gái của Chaly. Chính vì thế, nếu có ai hỏi Chaly “Lăn khử mùi Nhật Bản nào tốt?” thì em ấy đây nhé!

Những vấn đề khi sử dụng lăn khử mùi

– Trong quá trình tư vấn, mình thấy một số vấn đề mà các bạn thường gặp khi sử dụng các sản phẩm khử mùi hay những băn khoăn lo lắng khi lựa chọn cho mình một sản phẩm lăn khử mùi phù hợp:

+ Các sản phẩm lăn khử mùi dạng nước thường chứa cồn, rất dễ gây kích ứng da, gây ngứa. Sử dụng một thời gian, vùng da nách bị thâm, rất xấu xí.

+ Khi thoa thì cảm giác bị nhờn, khó chịu. Nhất là khi thời tiết nắng nóng hoặc khi vận động thể thao, thì cảm giác khó chịu lại nhân lên gấp bội.

+ Dễ bị trôi nên tác dụng chỉ trong thời gian ngắn. Điều này thường làm các bạn lo lắng, nên thỉnh thoảng lại cảm thấy mất tự tin và thoa lại thường xuyên.

+ Còn một điểm rất nhiều bạn lo lắng khi hỏi Chaly về sản phẩm lăn khử mùi là chất tạo mùi thơm dưới dạng benzene vòng gây ung thư.

Tại sao là Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone?

– Nếu bạn đang lo lắng hay gặp phải những vấn đề đó với sản phẩm lăn nách khử mùi, thì Chaly tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone.

+ Đầu tiên là da sẽ không hề có cảm giác bị nhờn, hoàn toàn khô thoáng luôn do Soft Stone ở dạng sáp.
+ Thành phần không chứa cồn nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhé. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì sản phẩm đã được kiểm tra kích ứng trên nhiều loại da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Da cũng không lo bị sạm màu như các sản phẩm lăn khử mùi dạng nước khác.
+ Tác dụng khử mùi rất lâu. Bạn chỉ cần thoa vào buổi sáng, thì cả ngày hoàn toàn có thể tự tin.
+ Mội điểm cộng nữa của lăn khử mùi Soft Stone Nhật là có thành phần chính là bột muối đá khoáng Alum, hoàn toàn từ thiên nhiên không những khử mùi hiệu quả mà còn se khít lỗ chân lông. Những vùng như nách, các nàng hay dùng nhíp, sử dụng Soft Stone thì còn gì bằng.
+ Cuối cùng, lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone được nhận giải “mỹ phẩm tốt nhất của năm” do tạp chí @Cosme (một tạp chí cung cấp thông tin review uy tín của Nhật Bản) bầu chọn.

#Lănnách #đákhoáng #Sáp #NhậtBản #SoftStoneCrystalStone 👌🏻👌🏻👌🏻

🌸Đây là sp bán chạy số một và nổi tiếng nhất trong dòng sp #khửmùi của #Nhật
Chuyên Hàng Nhật, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chuyên Hàng Nhật

Tham gia: 31-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khử mùi cơ thể