Lắc chân titan la mã dây đôi (vàng hồng) TT5725 - CAM KẾT KHÔNG GỈ, KHÔNG BAY MÀU - BẢO HÀNH 12 THÁNG

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
90
49.200 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/05/2021 lúc 06:32 CH

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐẾN VỚI SHOP PHỤ KIỆN THỜI TRANG TREND GUIDE STORE.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ ĐƯỢC:.

- CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ( TẤT CẢ SẢN PHẨM SHOP BÁN ĐỀU LÀM TỪ TITAN CAO CẤP NÊN SẼ KHÔNG GỈ HAY BAY MÀU ).
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 NẾU LỖI TRONG VÒNG 7 NGÀY ĐẦU VÀ BẢO HÀNH 12 THÁNG TRÊN MỌI SẢN PHẨM.
- ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE ( KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA NHƯ CÁC SẢN PHẨM CÓ GIÁ THÀNH RẺ CHẤT LƯỢNG KÉM KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG ).
- THỜI GIAN GIAO HÀNG LÀ TỐI ƯU NHẤT ( CHỈ 1-3 NGÀY, PHỤC VỤ GIAO HÀNG HỎA TỐC NẾU KHÁCH HÀNG CÓ YÊU CẦU ).
- NHẬN ĐÓNG GÓI KÈM HỘP RIÊNG ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG XIN LIÊN HỆ MỤC "TIN NHẮN".

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Màu sắc: vàng hồng
- Loại sản phẩm:Lắc chân
- Hình dạng: Lá
- Chất liệu: titan
- Chất liệu mặt: pha lê nhân tạo
- Phong cách: Hàn Quốc
- Bao bì: bao bì sản phẩm đơn
- Kích thước mặt : 1.5cm
- Trọng lượng: 3.4g
- Gói hàng bao gồm: Lắc chân+ Hộp đựng

THÔNG BÁO: TUYỂN CTV BÁN HÀNG VỚI MỨC CHIẾT KHẤU CAO.

Liên hệ: Za lo 0353. 710. 744

Bí quyết chọn mua các sản phẩm trang sức phù hợp
Các sản phẩm trang sức khá đa dạng về kiểu dáng. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy đắn đo trong việc chọn lựa. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý khi chọn mua các sản phẩm trang sức dưới đây.
- Dựa vào kích thước: Mỗi một loại trang sức sẽ có cách đo kích thước khác nhau. Bạn nên nắm được cách đo của của loại phụ kiện thời trang này trước khi mua nhé.
+ Đối với nhẫn: Khi chọn nhẫn bạn cần lưu ý đến chiều dài và kích thước ngón tay. Ngón tay dài và gầy quá sẽ không phù hợp với nhẫn quá khổ hay quá thô. Ngược lại, với ngón tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn đó lại rất phù hợp.
+ Đối với lắc tay: Khi bạn mua lắc tay, bạn nên chọn những sản phẩm vừa vặn với cổ tay của mình. Không nên chọn vòng quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước cổ tay. Nếu vòng quá lớn sẽ dễ bị tuột còn vòng quá nhỏ lại làm bạn khó chịu.
+ Đối với khuyên tai: Khi chọn mua bông tai, nhiều người thường nghĩ bông tai càng lớn càng dễ thu hút nhưng không phải ai cũng hợp với loại này. Điều này phụ thuộc vào khuôn mặt. Bạn nên chọn những kiểu bông tai có hình dạng ngược với gương mặt bạn bởi chúng sẽ dễ dàng tôn lên những đường nét thanh tú.
- Phù hợp với tuổi tác: Mỗi loại trang sức lại phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau nên bạn cũng cần tìm hiểu một chút để biết được đâu là loại trang sức phù hợp với độ tuổi của mình.
+ Những loại trang sức làm từ ruby, saphia, ngọc trai hay ngọc lục bảo thường có vẻ đẹp trầm lắng, lịch sự nên rất thích hợp với lứa tuổi từ 30 trở lên.
+ Nếu bạn là người trẻ, năng động và khát khao khám phá thì có thể chọn những chiếc vòng cổ, hoa tai bằng bạc cao cấp, vỏ ốc..., hoặc đôi khi chỉ là những sợi dây gai được tết cũng rất thích hợp với bạn.

#vong_tay #vong_co #lac #lac_bac #vong_tay_doi #vong_tay_cap #nhan #trang_suc #lac_chan #lac_tay_nu #lac_bac #nhan_cap #nhan_doi #vong_titan #nhan_titan #qua_tang_sinh_nhat #qua_tang #VÒNG_TAY #LẮC_TAY #NHẪN

Vòng Tay Lắc Tay, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vòng Tay Lắc Tay

Tham gia: 24-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Lắc chân