Lắc chân nữ bạc ngôi sao xinh

4.0
7 Đánh Giá
26 Đã Bán
2.246
34.000 đ

Huyện Kim Sơn, Ninh Bình

thứ năm 13/05/2021 lúc 04:23 CH

Lắc chân nữ bạc ngôi sao xinh
òng tay nữ là một trong những món phụ kiện thời trang được phái nữ yêu thích bởi vẻ thanh lịch và nữ tính mà chúng mang lại. Chúng hợp với hầu hết các cô nàng dù là cá tính, mạnh mẽ hay "bánh bèo chính hiệu". Tại sao chúng lại đa năng như thế? Câu hỏi này chắc nhiều người vẫn còn thắc mắc, đúng không? Nhưng nếu để ý một chút thì có lẽ bạn sẽ hiểu ra vấn đề. Đơn giản vì lắc tay nữ có khá nhiều kiểu dáng, chất liệu nên tất nhiên chúng sẽ hợp với khá nhiều phong cách khác nhau.
MÔ TẢ:
Lắc tay nữ bạc 925 Galaxy: Chất liệu bạc 925 đẹp mắt, sang trọng, cho bạn thêm nổi bật trong những bữa tiệc tối. Thiết kế dễ thương, xinh xắn là phụ kiện giúp phái đẹp luôn duyên dáng, thanh lịch khi đeo.
Màu Sắc: Bạc
Chất liệu: Bạc 925
Kiểu dáng: Đeo tay
Mục đích SD: Công sở, Du lịch, Dự tiệc, Đi chơi
Ngành hàng: Vòng tay - Lắc tay nữ

Tại sao lại nói rằng những chiếc vòng tay nữ thời trang là phụ kiện cũ mà mới? Vì chúng đã ra đời cách đây khá lâu, là món trang sức chẳng thể thiếu của nhiều phụ nữ thời xa xưa. Nhưng tại sao nó lại mới? Chúng thay đổi từng ngày, từng giờ nên chắc chắn mới và hiện đại là điều dễ hiểu thôi. Thêm vào đó, các nhà thiết kế cũng đang chăm chút từng ngày cho món đồ này để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái nữ. Họ muốn món đồ nhỏ xinh này không những để làm đẹp mà còn thể hiện được phong cách, style thật rõ ràng. Và chắc là sử đổi mới của lắc tay ngày năm đã phần nào khiến các cô cảm thấy hài lòng.

GỢI Ý TỪ KHÓA:
lắc chân
lắc bạc
lắc chân bạc
lắc chân mạ bạc
#lacchan #lacbac #phukienthoitrang #phukien #trangsucbac #bac925 #bạc925 #lacchan #vongchan #bracelet #silver925 #lacchanbac #minimal #geometric #vongchanbac #lacchannu #lacnu #lacbac
Ví Nam - Đồ Da SVN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ví Nam - Đồ Da SVN

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Lắc chân