Lắc chân 2 tầng mèo hello inox nữ tính thời trang cute

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
106
60.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/05/2021 lúc 06:34 CH

LẮC CHÂN 2 TẦNG MÈO HELLO INOX NỮ TÍNH THỜI TRANG CUTE
Chất liệu : INOX
Màu sắc : Trắng
Chất liệu cao cấp
Sản phẩm không bị đen , không gây dị ứng
Khách hàng sẽ cảm nhận rõ về chất lượng khi cầm trên tay
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ
Bề mặt có độ sáng bóng cao
Chất liệu INOX không bị đen hay gỉ sét , nước và các hóa chất thông thường cũng không thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Bạn có thể đeo trọn đời với sản phẩm này
📞 Để được tư vấn kỹ hơn và đặt hàng nhanh chóng
📞📞📞 👨 Call : 0906652948
📞📞📞 👩 Call :0349764794
Mô tả
• Cổ chân cũng như cổ tay , nếu tay được điểm xuyến những phụ kiện trang sức lấp lánh , sang trọng , thời trang thì chân cũng có thể làm được điều đó . Đôi lúc bạn chợt nhận ra với đôi giày cao gót ‘sang chảnh’ hoặc đôi bata thể thao đơn giản lại đơn điệu trên đôi chân thì đây là lúc bạn nên chọn cho mình một chiếc lắc chân để điểm tô cho đôi chân bạn thêm phần yêu kiều .
• Lắc chân 2 tầng mèo hello inox nữ tính thời trang cute được các thợ chế tác trang sức làm từ chất liệu inox , một chất liệu có độ bền cao và luôn sáng bóng . Điều đặc biệt nhất chính là không gây dị ứng da và không phai màu theo thời gian , giá thành lại khá ‘ hạt dẻ ‘ so với các loại trang sức khác nhưng vẫn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng .
• Mèo hello là nhân vật hư cấu của Nhật Bản được tạo hình rất dễ thương và siêu đáng yêu . Mèo hello không chỉ dành riêng cho các bé gái , mà các bạn nữ cũng không thể phủ nhận mức độ cute của mèo hello .
• Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nữ đại đa số ai cũng yêu thích cô mèo hello dễ thương này nên họ đã cho ra đời sản phẩm là chiếc lắc chân 2 tầng mèo hello inox nữ tính thời trang cute .
• Lắc chân được thiết kế 2 tầng nhằm tạo điểm nhấn cho đôi chân thon gọn của các nàng . Trên thân lắc chân có gắn những viên bi nhỏ và hình của mèo hello trông thật dễ thương nhưng rất thời trang . Lắc chân được gắn với nhau bằng những mắc xích nhỏ nhưng vô cùng chắc chắn tạo cho người đeo cảm giác thoải mái . Lắc có nấc đổi size dài 5cm phù hợp cho tất cả size chân của các nàng . Màu sắc trắng sáng , độ phủ bóng cao , không kén màu da nên bất kì bạn nữ có tone da thế nào cũng có thể lựa chọn sản phẩm này .
• Gu thời trang hiện nay càng đơn giản lại càng đẹp . Các chị em phụ nữ không còn quá cầu kì để lựa chọn trang sức . Càng đơn giản lại càng tôn lên được nét đẹp tự nhiên của các nàng .
• Là một cô nàng có cá tính và phong cách thời trang đẳng cấp , bạn hãy thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc lắc chân mèo hello và thay đổi một chút để mình thêm nữ tính và cute hơn nhé .
• Lắc chân 2 tầng mèo hello phù hợp với tất cả các loại trang phục vì vốn dĩ lắc chân rất dễ chiều lòng các bạn nữ . Từ đơn giản trong trang phục công sở , bụi bặm trong set đồ jean áo thun đến quyến rũ trong các bộ váy đầm dạ hội . Tất cả đều tôn lên nét đẹp thuần khiết của bạn và lắc chân sẽ cùng bạn sải bước trên mọi nẻo đường giúp bạn thêm tự tin về vẻ ngoài và luôn là tâm điểm của ánh nhìn
luckystartoyou.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

luckystartoyou.com

Tham gia: 08-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Lắc chân