Kính mát phân cực chống tia cực tím kiểu dáng hàn quốc - MK0094 - Nice

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
32
239.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 05:56 SA

Mắt kính thể thao nam tính Châu Âu được thiết kế theo mẫu kính sang chảnh đang HOT tại khu vực Châu Âu. Kính nổi bật với viền gọng to và vuông. Chân kính mảnh nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn làm tôn lên điểm nhấn của gọng kính to. Đệm mũi cao cấp tạo cảm giác dễ chịu khi đeo mà không bị mỏi.
Sản phẩm được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp cho hình ảnh trung thực và rõ nét. Chống chói và ảo giác bằng công nghệ HD Polaroid. Trọn bộ hộp kính sang trọng như trong hình sẽ được tặng kèm khi mua hàng.
Bảo hành: Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.
Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé!
Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.
Xu hướng tìm kiếm: #kinh #matkinh #matkinhnu #matkinhnam #matkinhdoimau #kinhmat #kinhcan #kinhcannam #kinhnu #matkinhdep #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucpolarized #matkinhdidem #matkinhphancucchongchoi #matkinhchongchoi #matkinhchongtaoaogiac #kinhram
Đồ Thể Thao REGADA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồ Thể Thao REGADA

Tham gia: 19-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính thời trang