Kindle Basic 10th 4Gb (All new kindle) Mới chưa mở hộp nguyên seal

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
86
1.890.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

chủ nhật 28/05/2023 lúc 05:26 CH

Dòng máy có trọng lượng nhẹ của Kindle
Thiết kế của Máy đọc sách Kindle Basic thế hệ 10
Giống như hầu hết các máy đọc sách điện tử giá rẻ, Kindle (thế hệ thứ 10) có cách tiếp cận tối giản. Có khung nhựa màu đen với thương hiệu Amazon tinh tế, nút nguồn và cổng USB. Kindle 2019 được làm chắc chắn, nhẹ và tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Các cạnh và bezels phía trước được làm tròn hơn một chút so với mẫu cũ. Không có nút trang vật lý hoặc xếp hạng chống nước. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn để tránh nước bắn vào hay không sử dụng ngoài trời khi mưa.
Màn hình Kindle Basic
Máy đọc sách điện tử này có màn hình eInk 6 inch, 600 x 800 pixel với 4 đèn LED tích hợp. Mật độ điểm ảnh thấp hơn hầu hết các thiết bị đọc sách điện tử trên thị trường hiện nay, chỉ 167 pixel mỗi inch. Tuy nhiên, những người đánh giá nhận thấy màn hình có thể đọc được nhiều. Đèn nền cũng nhận được lời khen ngợi là một bổ sung mới với phiên bản này. Nó chỉ có 4 đèn LED, vì vậy bạn có thể nhận thấy một chút không đồng đều, nhưng nó khiến Kindle Basic thế hệ 10 trở thành một trong những thiết bị đọc sách điện tử có đèn chiếu sáng giá cả phải chăng nhất trên thị trường.
Bộ nhớ
Với bộ nhớ trong 4GB không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Mặc dù điều này có vẻ không nhiều dung lượng, nhưng sách điện tử là những tệp nhỏ so với nhạc, video và thậm chí cả những bức ảnh chúng ta chụp bằng điện thoại ngày nay.
Trừ khi bạn thích đọc các tệp PDF phức tạp hoặc muốn lưu trữ nhiều đời sách trên thiết bị đọc sách điện tử của mình, 4GB có thể sẽ hoạt động tốt.
Nếu hết dung lượng, bạn luôn có thể lưu trữ sách trên tài khoản Amazon của mình và đồng bộ hóa không dây với thiết bị đọc sách điện tử khi hết nội dung để đọc.
Tuổi thọ pin trên Kindle Basic
Thời lượng pin sẽ phụ thuộc vào cách bạn sử dụng e-reader. Tắt Wi-Fi trừ khi bạn đang đồng bộ hóa và giữ cho ánh sáng mờ đi và bạn sẽ có thể đọc trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, đèn nền sáng hoặc để Wi-Fi 24/7 sẽ thấy dung lượng pin giảm nhanh hơn đáng kể.
Hỗ trợ phần mềm & định dạng tệp
Kindle Basic thế hệ 10 bao gồm phần mềm dễ điều hướng với tùy chọn loại bỏ quảng cáo với khoản phí một lần nhỏ. Ngay cả khi bạn không, quảng cáo khá kín đáo ngoài quảng cáo trên màn hình khóa. Hỗ trợ GoodReads bản địa, một trình duyệt cơ bản và quyền truy cập vào thư viện sách khổng lồ của Amazon.
Ngoài ra còn có một bộ công cụ đọc thông thường, chẳng hạn như đánh dấu, hỗ trợ từ điển, hỗ trợ wikipedia và chia sẻ trích dẫn.
Đầu đọc điện tử sẽ đọc các tệp AZW, MOBI, PDF, PRC và TXT.
Các tính năng bổ sung
Kindle Basic thế hệ 10 cũng cho phép bạn nghe sách nói. Thật không may, bạn bị giới hạn ở tai nghe không dây vì máy không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm – chỉ có Bluetooth.
Cá vào đầm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cá vào đầm

Tham gia: 17-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Amazon