⚡Khuyến mại⚡4 Buttons Garage Door Opener Wireless Remote Control 433MHZ Clone Fixed Learning Code For Gadgets Car Gate Garage Door

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
26
43.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 16/04/2022 lúc 12:58 CH

Đặc điểm:
1. Phạm vi ứng dụng: điều khiển từ xa được sử dụng rộng rãi, chủ yếu được sử dụng để điều khiển từ xa cửa có thể thu vào điện, thang máy, rào cản điều khiển từ xa, cửa lăn điều khiển từ xa, cửa nhà để xe, cửa trượt, đèn LED điều khiển từ xa, đèn lửa điều khiển từ xa, Điều khiển từ xa cửa hành khách, báo động chống trộm, báo động cửa điện, báo động chống trộm xe máy MP3, v.v.
2. Phương pháp làm sạch mã: Nhấn nút mở khóa và nút khóa cùng một lúc (một số vỏ bị bật nút và xuống nút), sau khi đèn báo LED nhấp nháy ba lần, nới lỏng bất kỳ một trong các nút nào trong khi nút còn lại nhấn thì Nút phát hành nhấn ba lần, chỉ báo LED sẽ vào trạng thái nhấp nháy nhanh. Lúc này tất cả dữ liệu bộ nhớ đều được xóa, điều khiển từ xa được làm sạch sẽ không có đèn báo LED chiếu sáng cho dù bạn nhấn nút nào.
3. Sử dụng dễ dàng: Dễ dàng sử dụng, hệ thống điều khiển từ xa 4 kênh cho phép bạn điều khiển các thiết bị, ô tô, nhà để xe của mình. Đây không phải là một danh sách đầy đủ! Nếu điều khiển từ xa của bạn sử dụng tần số 433MHZ, nó sẽ hoạt động với bộ sao chép từ xa (lưu ý: điều khiển từ xa mã lăn sẽ không hoạt động).

Mô tả:
Nó có thể đáp ứng nhu cầu bản năng của chó và tăng cường liên kết giữa chó và chủ sở hữu. Thông qua những đồ chơi nhai độc quyền này không chỉ mang đến cho bạn một ngôi nhà ngăn nắp và cho chó của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Nó có hiệu ứng nảy và phát ra âm thanh tốt và phát sáng. Bên cạnh đó, nó tạo cảm giác thoải mái và phù hợp cho chó lớn và chó con.

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Nhựa
Màu sắc: đen và bạc
Kích thước: 54,5 × 29,5 × 13,8mm

Gói hàng bao gồm:
1 x Mở cửa nhà để xe

Lưu ý:
1. Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo kiểu dáng giống như hình ảnh.
2. Do kỹ thuật đo lường cá nhân là khác nhau, có thể có 1-3 cm lỗi vật lý. Cảm ơn bạn!
lighting01.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lighting01.vn

Tham gia: 10-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi