Khóang Detox thải độc Laura Sunshine Magic Detox Mist 4in1

5.0
10 Đánh Giá
100 Đã Bán
2.534
990.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 11:58 CH

Laura Sunshine mới cho ra dòng Laura Sunshine Magic Detox Mist 4in1 - Xịt khoáng thải độc – Đứa con tinh thần thứ 10 của ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh là dòng sản phẩm đã qua 6 năm nghiên cứu của các bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ từ Pháp, Hàn quốc. Và chính Nhật Kim Anh cùng các tình nguyện viên đã phải test và sử dụng. Khi sản phẩm thật chất lượng thì Xịt Khoáng Thải Độc 4 In 1 mới được đưa ra thị trường cho mọi ngừoi sử dụng.
🧨Khoáng này khác với khoáng thông thường ở chỗ nó vừa giúp da mềm mịn căng bóng vừa thải những độc tố nằm sâu dưới biểu bì da. Rất tốt khi dùng thường xuyên giúp duy trì làn da khoẻ đẹp và da khoẻ thông thoáng cũng sẽ dễ hấp thu các loại dưỡng chất có trong kem dưỡng hơn. Đặc biệt tốt với những trường hợp da đã bị nghiện kem có hoá chất/ khách ngừng kem/ chỉ xịt khoáng thải độc và dùng sữa rửa mặt của Laura Sunshine da sẽ nhanh chóng được thải hết các độc tố/ giúp dễ dàng chuyển qua kem của Laura Sunshine.
🧨Laura Sunshine Magic Detox Mist 4in1 - Xịt khoáng thải độc là sản phẩm hoàn hảo để kéo bụi bẩn và độc tố từ sâu trong da của bạn ra ngoài và mang lại làn da đẹp. Từ sáng đến tối, xịt khoáng để bảo vệ, làm ẩm và làm mới làn da của bạn, vì vậy sẽ giúp giữ lớp trang điểm của bạn lâu trôi, đẹp lâu. Mang lại làn da của bạn tràn đầy sức sống/ trước hoặc sau khi trang điểm, với xịt khoáng thải độc này giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn suốt cả ngày.
❗️CÔNG DỤNG:
🧪 Thải độc, làm dịu da, chống kích ứng, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng.
🧪 Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da một cách tự nhiên.
🧪 Giữ độ pH của da ở mức cân bằng, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại.
🧪 Cải thiện tình trạng da mệt mỏi, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời.
🧪 Giữ lớp trang điểm bền lâu, mỏng mịn tự nhiên.
❗️THÀNH PHẦN: Khoáng chất chiết xuất từ thành phần tự nhiên: Rong biển Hàn Quốc Ecklonia Cava, Tảo xanh,…. Không có thành phần Paraben.
toanh77, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

toanh77

Tham gia: 06-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng