Khô cá nhồng lạt muối 500g ( hàng đẹp hút chân không giống y hình )

5.0
11 Đánh Giá
163 Đã Bán
46
30.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/01/2022 lúc 01:41 CH

Ngọc Hiển Foody xin cam kết rằng , khi chúng em bán hàng là phải bán thêm sự uy tín , những mặc hàng nào ngon và chất lượng , shop em mói đăng lên bán . Shop không bao giờ bán những mặt hàng thối hư , để đem lên Shopee vì mục đích lừa đảo . Với mong muốn tạo nên sự uy tín không vì 1 chút lợi ích và đánh mất uy tín và danh dự . Mọi sự đánh giá đóng góp của khách hàng sẽ tạo động lực cho shop em ngày càng phát triển .

Khô cá nhồng ăn ngon nhức lưỡi

Đặc sản thơm ngon

Cá nhồng là loại cá phổ biến ở các vùng biển Việt Nam. Thịt cá ăn giống như cá ngừ, cá hồi và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sở hữu thân hình thon dài, tròn giống như cá đối. Màu sắc của cá nhồng rất đặc biệt, chúng có nửa thân màu xam, nửa thân màu trắng ánh bạc.

Thịt cá nhồng tươi ăn ngon khỏi chê nhưng khi đem đi phơi khô cũng được nhiều người đánh giá là “ăn ngon nhức lưỡi”. Cá đã được loại bỏ xương nên rất dễ ăn. Khô cá thịt dày, dai, ngon được tẩm gia vị đậm đà và dễ chế biến thành nhiều món ngon. Món này mà gặp dân nhậu thì ôi chao, bao nhiêu bia cũng không đủ.

Và cá nhồng khô được tẩm nhiều kiểu gia vị như tẩm tiêu đường, tẩm tỏi ớt… Nên bạn có thể chọn mua loại hợp với khẩu vị của mình nhất. Tuy tẩm các loại gia vị nhưng cá vẫn không mất đi vị ngon ngọt vốn có của chúng. Dễ ăn, dễ ghiền và cũng dễ chế biến được nhiều món ngon từ đơn giản đến phức tạp.
NgocHien Foody, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NgocHien Foody

Tham gia: 15-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn