Khẩu Trang Bảo Vệ Khuôn Mặt Toàn Diện Chống Sương Mù Và Bụi Bẩn Tiện Dụng

5.0
2 Đánh Giá
24 Đã Bán
23
48.725 đ

Quốc tế

thứ ba 13/07/2021 lúc 08:53 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

1. Phiên bản mới: Khẩu trang bảo vệ mặt cao cấp, thời trang và đẹp mắt.
2. Chất liệu PC, có thể sử dụng khi đeo kính, thích hợp với hầu hết các loại kính, có lớp phủ chống sương mù và chống tĩnh điện, lá chắn trong suốt và hiệu ứng chống sương mù hai mặt.
3. Bảo vệ chuyên nghiệp: Khẩu trang có thể tái sử dụng bảo vệ khuôn mặt khỏi tác động bên ngoài trong một khu vực rộng lớn từ kính đến cằm và bảo vệ toàn diện khuôn mặt khỏi giọt nước, nước bọt, giọt bắn tung tóe, dầu mỡ và bụi bẩn.
4. Khẩu trang trong suốt che kín toàn bộ: Màu trong suốt, nhẹ, thoải mái và thoáng khí, là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ miệng và mũi khỏi các mảnh vụn, giọt nước và nước bắn tung tóe.
5. Một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người: Một kích cỡ phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt bảo vệ tất cả mọi người - rất thích hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng và nhân viên kho hàng.
6. Sử dụng rộng rãi: Thích hợp cho cả nam và nữ. Phù hợp cho những nơi công cộng hoặc sử dụng hàng ngày như nhà bếp, căng tin, nhà riêng, bếp ăn, khách sạn, nhà hàng thức ăn nhanh, salon làm đẹp, nhà bếp, nhà hàng, tiệm bánh, trung tâm mua sắm, tiệm xăm, v.v.
lovebear.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lovebear.vn

Tham gia: 26-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khẩu trang