KẸO ĐẬU PHỘNG MIẾNG 230G - ĐẶC SẢN LONG AN

5.0
29 Đánh Giá
74 Đã Bán
35
39.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 08:07 SA

Trong quá trình đi tìm nguồn hàng, shop phát hiện được món đặc sản vô cùng đặc sắc đến từ vùng đất Long An trù phú. Sở dĩ gọi đây là đặc sản Long An vì hạt đậu phộng trồng ở vùng này rất đều, béo và CỰC KỲ GIÒN. Miếng kẹo đậu phộng ngon mười phần thì đã có đến 8 phần là nhờ hạt đậu. Còn lại là sự hài hòa của đường mạch nha và miếng bánh đa giòn bên dưới cùng.

Kẹo đậu phộng mà Ngon Lắc Lư Shop mang đến cho khách hàng hội đủ các yếu tố trên: đậu giòn béo, rất thơm kết hợp cùng phần đường NGỌT VỪA, miếng bánh tráng mỏng không gây ngán. Bên trên có điểm thêm 1 vài sợi gừng nhỏ nhằm tạo ra một hương vị rất hòa quyện và đủ đầy. Món này ăn vặt là bẻ hoài không ngừng được chẳng mấy chốc hết cả miếng kẹo to luôn chứ hông coi thường được đâu nha khách ơi!

ĐẶC BIỆT: MIẾNG KẸO NGẬP TRÀN ĐẬU GIỐNG 100% ẢNH CHỤP, KHÔNG CÓ CHUYỆN TRẢI ĐẬU THƯA, ĐƯỜNG NHIỀU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ. Shop luôn hướng tới sản phẩm chất lượng với giá tương xứng, không chạy theo giá mà xem nhẹ chất lượng đâu ạ!

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Trọng lượng: ~230g, đường kính ~17cm
- Đóng gói: túi nilong ép miệng
- HSD: 3 tháng hoặc lâu hơn nếu bỏ ngăn mát tủ lạnh.

Nhận sỉ số lượng nhỏ, lớn không giới hạn. Add Zalo số 093 789 6601 (Lập) để được tư vấn và chốt đơn nhanh nhất.

#keodauphong #dacsanViet #dacsanLongAn #keomachnha #dauphong #keotheoleo #dauphongrangtoiot #lacrang #keolac #anvatngonlaclu
anvat.ngonlaclu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

anvat.ngonlaclu

Tham gia: 29-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt