Kem ủ hấp tóc phục hồi tóc hư tổn hàn gắn liên kết mặt nạ tóc Olaplex no 3 (olaplex no.3)

5.0
31 Đánh Giá
72 Đã Bán
53
80.000 đ

Thanh Hóa

thứ hai 10/05/2021 lúc 05:40 CH

Olaplex No 3. Em này chuyên phục hồi tóc khô, xơ, hư tổn số 1 tại các salon tóc chuyên nghiệp tại Mỹ nhé!

Lâu lâu mới on sale 1 lần nà! ❤ OLAPLEX Hair Perfector No. 3N.03 - Salon thế hệ mới ngay tại nhà!!!

Chỉ 449k/chai 100ml chuyên dụng phục hồi tóc - hàn gắn liên kết tóc quá rẻ í ạ.

Tách dùng thử chai 250ml: 20ml/80k; 30ml 115k; 50ml 185k; 100ml 360k

Khách iu dành chút thời gian đọc công dụng tuyệt vời phía dưới nhé.

Những hiệu quả đa dạng và tuyệt vời của Olaplex:
☘️ Olaplex có thể sử dụng sau khi tẩy tóc, uốn hoặc duỗi. Việc này sẽ không làm ảnh hưởng đến sự định hình của uốn, duỗi, mà chỉ có tác dụng kết nối các liên kết bị đứt gãy trong lõi tóc.
☘️Bạn có thể cho Olaplex trực tiếp vào màu nhuộm bền, bán bền, màu semi, nâng tông, màu trực tiếp, phủ bóng, toners. Nó tương thích với tất cả các dòng màu nhuộm. Tóc bạn sẽ khỏe hơn, bóng hơn, màu nhuộm được giữ bền hơn. Lý do là vì tóc khỏe sẽ bớt bị thô xốp, nên khi cho thêm Olaplex vào màu nhuộm, bạn sẽ phục hồi được mái tóc trong quá trình nhuộm.
☘️Chữa trị phục hồi tóc hư tổn: Công dụng được sử dụng nhiều nhất của Olaplex là liệu trình chữa trị tóc. Bằng cách này, bạn sẽ chữa trị được các mái tóc bị hư tổn. Hãy nhớ rằng, tóc không chỉ bị hư tổn bởi các dịch vụ hóa chất, mà ngay cả việc chải tóc thường xuyên hay dùng máy sấy, máy là, kẹp xoăn…cũng góp phần làm tóc hư tổn. Khi sử dụng bạn sẽ kết nối được các liên kết bị đứt gãy trong lõi tóc, phục hồi lại cấu trúc, độ khỏe và sự toàn vẹn của sợi tóc. Nó làm giảm sự thô xốp của sợi tóc, tăng tính đàn hồi.
=> Olaplex là một phương pháp chữa trị toàn diện! Bạn có thể sử dụng dịch vụ này trước khi nhuộm giúp tóc khỏe hơn. Đây là một dịch vụ bảo đảm cho mái tóc bạn, nhất là trước khi chuyển các màu tóc khác biệt. Đây không phải là protein, nên bạn sẽ không lo việc sử dụng quá nhiều sẽ gây hư tổn. càng sử dụng THƯỜNG XUYÊN và thời gian lưu lại CÀNG DÀI trên tóc, hiệu quả càng cao. Hoặc có thể sử dụng chữa trị này sau quá trình nhuộm tóc cũng giúp tái cấu trúc lại sợi tóc.
💚💚💚Hướng dẫn sử dụng chai số 3 tại nhà
✅Nên sử dụng trên tóc ẩm, sạch. Nếu tóc bẩn, nên gội sạch, lau khô và bôi sản phẩm.
✅Bôi một lượng vừa đủ sản phẩm trên tóc, chải đều.
✅Để thời gian tối thiểu 10 phút hoặc hơn. Hãy nhớ rằng càng để lâu hơn, hiệu quả càng rõ rệt.
✅Xả sạch sau đó gội và xả như bình thường.
Sử dụng 1 tuần 1 lần.
❗❗❗Đây KHÔNG phải là dầu dưỡng để lưu lại trên tóc nên bắt buộc phải gội và xả lại. Đối với những mái tóc hư tổn, nên để sản phẩm từ 20 phút trở lên. Và sử dụng 2-3 lần một tuần đối với tóc hư tổn nặng, kết hợp với bổ sung độ ẩm và protein để phục hồi tóc.
phamdiep999, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phamdiep999

Tham gia: 17-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm tạo kiểu tóc