Kem Ủ BODY PERFECT AMOLI SKIN [BẬT TONE NGAY LẦN ĐẦU SD] tặng kèm mask

5.0
1 Đánh Giá
200 Đã Bán
6.846
234.000 đ

Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

thứ hai 17/08/2020 lúc 10:34 SA

Phân tích thành phần chính là các loại tinh dầu
Các loại tinh dầu tưởng như phổ thông, nhưng để tận dụng hết 100% tác dụng của chúng thì không đơn giản chút nào.
Và kết hợp làm sao để các loại tinh dầu này có thể phát huy hết tác dụng trong cùng một sản phẩm e chỉ có Cenly mới làm được.
Điểm qua những thứ phổ thông làm nên một sản phẩm có thể phổ cập làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết của nhà Cenly nhé!
👉 Nước tinh khiết
Nếu để nói điều gì quan trọng nhất cho da thì chắc chắn đó là nước. Nước duy trì sức sống cho da, giúp da mềm mịn và căng bóng. Không có nước da sẽ bị lão hóa nhanh chóng và nhăn nheo. VÌ vậy, cần phải thường xuyên cung cấp đủ nước cho da. Trong bạn có 60%-70% nước, nhưng trong Body Perfect của Cenly, nước là một trong những thành phần chính nhưng không có nhiều như vậy đâu.

👉 Tinh Dầu dừa
Một thành phần vô cùng tự nhiên, vô cùng dễ tìm mà lại mang đến vô số công dụng cực kỳ tốt. Dầu dừa là nguyên liệu hoàn hào cho bất cứ mục đích sử dụng nào, bất cứ lĩnh vực nào. Và Cenly đã tận dụng triệt để những ưu điểm nổi bật nhất của dầu dừa, mang vào trong sản phẩm của mình. Nhưng sử dụng dầu dừa như thế nào để phù hợp nhất cho làn da thì lại là một bí mật nho nhỏ của nhà Cenly rồi.

👉 Tinh Dầu hạnh nhân
Không quen thuộc như dầu dừa, dầu ô liu nhưng dầu hạnh nhân chính là một nguyên liệu dùng cho việc làm đẹp rất diệu kỳ. Với công thức tổng hợp và chiết xuất riêng của Cenly. Dầu hạnh nhân có trong Lotion Body giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giảm thâm nám, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Vừa an toàn lại tốt đối với làn da của bạn.

👉 Chiết xuất lô hội
Chắc chắn là chị em nào cũng đã từng sử dụng nha đam để chăm sóc da hoặc các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần này. Đơn giản thôi vì chất nhầy trong phần thịt của nha đam giúp tạo độ ẩm cho da hiệu quả hơn. Để sau khi ủ trắng, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu và ở lại trong da lâu dài.

👉 Chiết xuất Collagen
Collagen chính là một thành phần không thể thiếu trong da. Nó giúp da bạn có được độ đàn hồi và săn chắc. Loại bỏ các nếp nhăn, các đốm khác màu để có một làn da trắng sang diệu kỳ.
Ngoài những thành phần chính như trên thì không thể bỏ qua được các chất xúc tác và hương liệu phụ trợ để giúp kết dính cũng như tạo mùi hương cho sản phẩm. Mọi nguyên liệu Cenly sử dụng đều đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi loại da.

📧 Inbox ngay cho Cenly để được giải đáp những thắc mắc của bạn về cặp đôi sản phẩm mới. Và nhanh tay trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm mới kèm những phần quà khuyến mãi vô cùng hấp dtừ Cenly nhé!

____________________
CENLY mở rộng kinh doanh và tuyển đại lý trên toàn quốc.
Đăng ký ngay☎️092.814.8383 ( Zalo/ Facebook)
#cenlybeauty #amoliskin #bodyPerfect
Minh Thảo_CENLYORGANIC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minh Thảo_CENLYORGANIC

Tham gia: 17-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể