Kem Tan Mỡ, Giảm Béo Ban Đêm Sleep Slim Night Body Meso - Gel 100% Thành Phần Thiên Nhiên 200ml

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
3.361
378.140 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 21/07/2020 lúc 01:12 CH

KEM TAN MỠ, GIẢM BÉO BAN ĐÊM BODY MESO - GEL 200ML:
✅Kem tan mỡ ban đêm Meso Night Body Complex
✅Kem tan mỡ ban đêm Meso Night giúp tan mỡ thừa vào ban đêm, trị rạn da sau khi giảm mỡ, giúp da săn chắc mềm mịn.
✅Kem tan mỡ ban đêm Meso Night được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu với 100% thành phần từ thiên nhiên sử dụng cho cả nam và nữ. Đặc biệt cho phụ nữ sau sinh.
✅Được nghiên cứu đặc biệt để định hình cơ thể, có tính đến nhịp sinh học của các tế bào mỡ vào ban đêm. Sản phẩm có chứa các hoạt chất có tác dụng chống cellulite, lipolytic và bạch huyết, kích thích quá trình trao đổi chất trong các mô, hoạt động tích cực trên các tế bào mỡ, thúc đẩy giảm cân và định hình cơ thể trong khi ngủ.
⏩⏩Công dụng:
⚡️Kem tan mỡ ban đêm Meso Night thúc đẩy sự phân tách mạnh mẽ của tiền gửi chất béo cục bộ, hỗ trợ làm tan các acid béo tự do, ngăn chặn hình thành chất béo mới, đốt cháy các chất béo tích tụ., tự động đẩy lượng mỡ dư thừa theo đường bài tiết mồ hôi, nước tiểu,… đồng thời, giúp xóa mờ đi những vết rạn da, giúp làn da sáng mịn, săn chắc hơn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc và trẻ trung. Chiết xuất của Centella Asiatic kích thích tổng hợp collagen, cải thiện sự săn chắc của da, làm cho nó đàn hồi và mịn màng. Dầu dừa nuôi dưỡng làn da, làm mềm và làm dịu, mang lại sự mịn màng và mượt mà.
⚡️ Sản phẩm có dạng gel, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, khó chịu cho da...Khi mới thoa lên thấy cảm nhận cực mát lạnh, chỉ cần sau gần 2 phút sau kem sẽ thẩm thấu hết vào da mà không gây nóng rát hoặc gây khó chịu cho da.được phái đẹp đánh giá cao bởi quy trình loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng nhưng an toàn, giúp phái đẹp giảm mỡ eo, bụng, đùi, bắp tay lấy lại vóc dáng chuẩn trong thời gian ngắn sau khi sử dụng.
🎁 🎁 Cách sử dụng kem tan mỡ
- Bước 1: Sau khi tắm, lau sạch nước còn đọng lại trên da.

- Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa lên vùng cần làm tan mỡ (eo, bụng, đùi, bắp tay,…), massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.
MEZO BODY COMPLEX - vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể bạn!

Shop CAM KẾT :
Về sản phẩm: Shop cam kết về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo qui định quốc gia.
Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí luôn rẻ hơn nhiều so với trên thị trường.
Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm.
✪Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị rất nhanh.
✪Quyền Lợi của Khách Hàng :
Chính sách bao đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm kém chất lượng và không giống mô tả.

#kem_tan_mỡ #kem_tan_mỡ_bụng #gel_tan_mỡ #gel_tan_mỡ_bụng #kem_đánh_tan_mỡ_bụng #kem_bôi_tan_mỡ_bụng #kem_giảm_béo #kem_tan_mỡ_bụng_hiệu_quả #kem_giảm_mỡ #kem_bôi_giảm_mỡ_bụng #kem_tan_mỡ_hiệu_quả #kem_làm_tan_mỡ_bụng #kem_thoa_tan_mỡ #gen_tan_mỡ_bụng #kem_giảm_cân #kem_tan_mỡ_tốt #kem_đánh_mỡ_bụng #thuốc_đánh_tan_mỡ_bụng
hungthuybr, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hungthuybr

Tham gia: 21-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể