Kem Tắm Trắng Nhật Bản Obaco

0.0
0 Đánh Giá
25 Đã Bán
33
80.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 21/04/2022 lúc 07:39 CH

Trọng lượng: bên trong gồm 2 gói, gói 1: 106g, gói 2: 20g.
- Xuất xứ: Nhật Bản.

Với chiết xuất tự nhiên chủ yếu từ những sinh vật sống ở biển cả như: ngọc trai, thiên nhiên, rong biển, cá ngựa, nha đam, thuốc bắc, nhân sâm… kết hợp với những nguyên liệu được chiếc xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cao cấp.
- Cho làn da trắng hồng ngay lần đầu sử dụng.
- Làm tan các đốm nâu và vết sạm đen, loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông.
- Rất an toàn và dịu nhẹ cho da nhờ chiết xuất tự nhiên nên rất giàu dưỡng chất và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da chống lão hóa.
- Giá thật ưu đãi, không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí như ở Spa.

Sử dụng các loại sữa tắm thông thường vẫn chưa đủ để tái tạo được làn da trắng đẹp như mong ước. Ngay hôm nay, hãy sử dụng Kem Và Bột Tắm Trắng OBACO để biến ước mơ thành sự thật! Kem Và Bột Tắm Trắng OBACO sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. cách sử dụng đơn giản, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như kem dưỡng da thông thường để làn da được đẹp dần lên như mong đợi. Không cần mất nhiều thời gian cho các phương pháp tắm trắng tốn kém và mất nhiều thời gian, sử dụng ngay tại nhà đặc biệt dễ dàng và nhanh chóng.
Cắt gói tắm trắng da OBaCo thực hiện theo các thao tác sau:
- Bên trong có 2 gói sản phẩm dùng để pha mặt nạ trắng da toàn thân,gồm gói kem (gói số 1) dạng dịch lỏng và gói bột (gói số 2)
- Cắt gói kem (gói số 1) đổ toàn bộ kem ra chén hoặc tô,tiếp theo cắt gói bột (gói số 2) lấy gói chống ẩm bỏ đi và đổ toàn bộ bột vào tô đựng kem rồi trộn đều khoảng 10 phút cho đến khi tạo được hỗn hợp đồng nhất.
- Thoa hỗn hợp trên toàn thân và massage nhẹ từ 20 – 30 phút.
- Tắm sạch lại bằng nước.
lamdep12h, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lamdep12h

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm