Kem sâm đen Sulwhasoo Timetreasure Honorstige Cream 1ml -Kem dưỡng da trẻ hóa cao cấp nhất , giải quyết mọi vấn đề về da

5.0
1 Đánh Giá
60 Đã Bán
20
45.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ sáu 26/11/2021 lúc 12:30 CH

CHÍNH SÁCH VÀ HẬU MÃI :

- Shop cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, chất lượng luôn là hàng đầu để shop có thể phát triển thương hiệu và vươn xa.
- Sản phẩm cam kết như hình thật 100%
- Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi, sai mẫu cho Quý Khách.
- Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe Khách Hàng để phục vụ tốt.
- Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để Quý Khách chờ đợi lâu để nhận hàng.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường, chất lượng đảm bảo.
- Uy tín được đảm bảo qua hàng nghìn đơn hàng trên khắp cả nước
- Quý Khách lưu ý là phân biệt hàng chính hãng với hàng chất lượng kém.

THÔNG TIN CHI TIẾT & CÔNG DỤNG SẢN PHẨM :

- Kem sâm đen Sulwhasoo Timetreasure Honorstige Cream , Đỉnh hơn cả đỉnh Harmonizen Regenerating Cream của Sulwhasoo - Đây là dòng kem cao cấp nhất của Sulwhasoo. Về tác dụng thần kỳ hơn hẳn hoàn lưu cao của Whoo cả nhà nhé - Giải quyết mọi vấn đề về da, chống nhăn da, làm trắng da, mờ thâm sạm, chống lão hoá, se khít lỗ chân lông, da bị mẩn đỏ. Đặt biệt làm trẻ hoá làn da trẻ lại hơn 10 năm tuổi

Lọ full 60ml giá 18tr, tính ra 1ml thì những 216k. Nay đã có gói dùng thử 1ml chưa tới 30k trải nghiệm hàng hiệu không phải mất tiền chục triệu mà chất lượng thì như nhau cả nhà nhé. -Số lượng còn rất rất ít, cả nhà nhanh tay đặt hàng .

- Dòng Timetreasure Honorstige có chứa nhân sâm Hàn Quốc, thành phần nền tảng cả thương hiệu Sulwhasoo.
Điểm khác biệt ở dòng sản phẩm cao quý này là Sulwhasoo đã thành công chiết xuất Active Ginseng Cell ™ (tinh chất phân tử nhân sâm) sau hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển.
Bước đột phá của các nghiên cứu này đã giúp xử lý các tế bào nhân sâm ở cấp độ phân tử và trích xuất nguồn năng lượng quan trọng của chúng. Năng lượng này sau đó được thu giữ trong mỗi đơn vị Active Ginseng Cell ™, phương pháp này giúp tối đa hóa lợi ích chống lão hóa của loại dược liệu quý này.

- Chiết xuất từ lá thông đỏ, DAA giúp phục hồi và kích hoạt sức sống cho làn da bằng cách loại bỏ các lipofucsin, gốc oxy hóa hình thành do quá trình lão hóa tế bào. RPPC là một thành phần có nguồn gốc từ vỏ cây thông đỏ làm trẻ hóa các tế bào da già và lấp đầy các tế bào này bằng các protein tươi và khỏe mạnh. Có thể nói, bộ sản phẩm Timetreasure Honorstige chứa đựng những thành phần tinh túy quý giá bậc nhất, như nấm Linh Chi, nhân sâm, và Thông Đỏ.

Đồng thời, để tăng cường bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực vô hình từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, bộ sản phẩm chứa đựng hợp chất hoàn toàn mới gọi là S-Phytoalexin, đây là hàng rào bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng tiêu cực từ những cơn căng thẳng tâm lý, cũng như các dấu hiệu không thể tránh khỏi của quá trình lão hóa.

Cảm nhận làn da thay đổi tươi mới chỉ trong 2 tuần sử dụng


#kemduongda #kemduongdamat #kemduongdamatbandem #kemduongdahanquoc #kemduongdahan #kemduong #kemduongdabandem #kemduongsulwhasoo #kemduongdasulwhasoo #sulwhasoo #tadocosmeticsstore #kemduongdadau #kemduongdachonglaohoa #kemduongam #kemduongtrangda #kemtrangdamat #myphamhan #myphamhanquoc
Tado Cosmetics Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tado Cosmetics Store

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm