Kem nền che khuyết điểm Estee Lauder Liquid Foundation 30ml

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
13
220.000 đ

Quốc tế

thứ tư 30/06/2021 lúc 08:44 CH

Mặc dù kem nền dạng lỏng này của DW được sản xuất đặc biệt dành cho da dầu. Nhưng độ lướt vẫn tốt, dễ dàng hòa trộn đều trên da và tạo lớp nền mờ nhẹ nhàng. Khả năng che khuyết điểm cũng là một phương tiện giúp lớp trên làm bài tốt hơn cho các nàng tiên Youpi khác nhau của tôi. Một lượng lớn Youpi hỗn hợp và Youpi được mời đặc biệt, Pi cho biết kem nền dạng lỏng này có tác dụng trang điểm rất tốt, sau khi tiết dầu sẽ không bị trôi. Nhưng một sinh viên khác với hỗn hợp dầu nói rằng kem nền sẽ hơi khô vào mùa đông trừ khi vùng chữ T bị bong tróc ở những nơi khác. Nhưng sau khi thêm một giọt tinh chất trên nền, hiệu quả tốt hơn trước. Vì vậy kem nền lâu trôi này là loại kem nền thiết thực phù hợp cho mọi mùa cho da dầu. Nhưng đối với da dầu, bạn có thể cần giảm dầu một chút trước khi sử dụng vào mùa đông.

Cách sử dụng kem nền dạng lỏng
Nên thoa kem nền dạng lỏng lên trán, mũi, má và cằm, sau đó dùng đầu ngón tay chấm đều cho đến khi kem nền dạng lỏng bám đều. Để lớp nền đều hơn, bạn nên sử dụng thêm trứng trang điểm, bông mút trang điểm hoặc cọ tán kem nền để giúp trang điểm hiệu quả hơn. Nếu trang điểm với sự hỗ trợ của cọ trang điểm, bông mút trang điểm, cọ đánh phấn nền thì bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ, các dụng cụ trang điểm bẩn có thể làm nhiễm trùng da mặt và làm lem phấn. bị lưu lại trên mặt khiến lớp nền không đều màu.

Cách đánh phấn nền bằng cọ
Đầu tiên, thoa phấn nền lên mu bàn tay và dùng cọ tán phấn nền dạng lỏng ở 1/3 đầu lông cọ cho da, sau đó quét theo đường thẳng với chuyển động 45 độ, đặc biệt là những vùng da dễ bị hằn. Sẽ có dầu, đầu cọ nên thẳng đứng và đánh đều vùng trán từ tâm ra hai bên, có thể đánh nhiều lần để lớp nền đều hơn. Sử dụng cọ đánh nền dạng lỏng là một phương pháp tuyệt vời cho làn da khô và có nhiều khuyết điểm, vì cọ đánh nền dạng lỏng có thể làm mỏng lớp nền dạng lỏng trên khuôn mặt của bạn mà không bị vón cục và đều màu, đồng nhất. thời gian có thể làm nổi bật tốt cho lớp nền. Độ ẩm và độ bóng lỏng
Xiaoping Mall, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xiaoping Mall

Tham gia: 03-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót