Kem lót The Ordinary High-Spreadability Fluid Primer

0.0
0 Đánh Giá
5 Đã Bán
39
220.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 04/12/2021 lúc 05:33 CH

Một trong những bước quan trọng nhất khi make-up đó là phủ kem lót, khi High-Spreadability Fluid Primer ra mắt thị trường thì ngay lập tức nó đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của The Ordinary. Loại kem lót này có công thức như dạng serum và phù hợp với nhiều làn da.

Với công thức đặc biệt, The Ordinary High-Spreadability Fluid Primer sẽ làm tăng khả năng che phủ của lớp trang điểm một cách tự nhiên, làm đồng đều màu da. Đặc biệt là vùng quanh mắt và vùng da bị khô sẽ được “cứu cánh”. Ngoài ra, công thức của loại kem lót High-Spreadability Fluid Primer như một chất làm ẩm bề mặt, không nhờn, nên làn da sẽ đẹp một cách hết sức tự nhiên.

Khi mua kem lót thì điều làm chị em “phiền lòng” nhất đó là mua loại nào mịn, không gây cộm, mất tự nhiên khi trang điểm. Và The Ordinary High-Spreadability Fluid Primer sẽ làm hài lòng chị em bởi khả năng dễ tán, phủ đều, không gây cộm. Đặc biệt là những vùng da có nhiều nếp nhăn như quanh mắt cũng không thể “làm khó” loại kem lót “siêu phẩm” nhà The Ordinary.
Với quá nhiều ưu thế, nên High-Spreadability Fluid Primer đã nhanh chóng được xếp vào nhiều bảng xếp hạng của các trang làm đẹp có tiếng, uy tín. Thậm chí nhiều chuyên gia còn xếp loại kem lót này ngang hàng với Prime của Benefit hay Hourglass, Charlotte Tilbury. Đây thực sự là sản phẩm “hot” làm nên trò trống tiếp nối nhiều sản phẩm khác của Ordinary đúng không nào!
CeCe's Corner, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CeCe's Corner

Tham gia: 14-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót