KEM LÓT NỀN DƯỠNG DA BB PRIME L'OCEAN - 15ML

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
3.832
435.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 06/10/2020 lúc 10:00 SA

Kem lót nền dưỡng da cao cấp _Platinum Secret BB Primer L’ocean 10 in 1
-------------------------------------------------------------
➡➡1 người Hàn Quốc đã nhìn thấy được tác dụng tích cực hơn của sản phẩm này nên đã nảy ra ý tưởng sử dụng sản phẩm này như 1 loại mỹ phẩm. Các công ty mỹ phẩm lớn bắt tay vào sản xuất loại sản phẩm này và hiện nay BB cream được sử dụng rộng rãi.

➡➡BB cream không chỉ có tác dụng là làm đẹp, các nhà sản xuất còn tìm thấy nhiều tính năng khác như: tạo độ mịn hoàn hảo cho da, là lớp bảo vệ tốt cho da nhất là trong BB cream có thành phần chống nắng cao. 1 tiện ích nữa của BB cream là giành cho phụ nữ, những người không có nhiều thời gian để trang điểm cặn kẽ, BB cream nhanh chóng giúp họ có được làn da mịn màng như ý.

VISA: 7745/16/CBMP-QLD

*** Primer L'ocean 10 in 1 - Platinum Secret BB Primer L'ocean 10 in 1, đây là sản phẩm thừa hưởng các chức năng của Kem Lót nền thế hệ mới và phối hợp thêm các chức năng vượt trội như sau:

- Là sản phẩm kem lót nền trang điểm kết hợp công thức của Kem lót nền thế hệ mới và các công thức vượt trội của kem lót nền với thành phần dưỡng da cao cấp có hàm lượng dưỡng da cao gấp 5 lần so với các loại sản phẩm kem lót nền thông thường khác. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, thích ứng với cả làn da nhạy cảm.

- Đa chức năng vượt trội được phối hợp trong một sản phẩm như: Chống lão hóa da, làm săn chắc da, căng da, trẻ hóa da và trắng da.

- Cam kết chức năng khác biệt: Chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da, ngay tức thì làn da của bạn trở nên mền mại như nhung và trẻ hơn 5 tuổi. Che lấp hoàn toàn các vết thâm, nâu sạm trên da, nám, tàn nhang, và nếp nhăn một cách tuyệt vời nhất. Trả lại cho bạn làn da tuổi thanh xuân.

- Primer L'ocean 10 in 1 mang đến cho bạn làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và trẻ trung - tạo cảm giác nhẹ nhàng mượt mà ngay lần đầu tiên sử dụng - đây là ưu điểm nổi bật giúp Primer L'ocean nhanh chóng tạo được sự tin dùng của Khách Hàng.

- Đây là sản phẩm trang điểm nền không trôi khi gặp nước, không nhờn rít dưới ánh nắng mặt trời, làn da trẻ trung và bền vững suốt cả ngày, phù hợp với cấu trúc, sắc thái làn da cũng như thời tiết của phụ nữ Châu Á.

HDSD: Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều trên khuôn mặt. Sau đó dùng ngón tay hoặc latex tán đều theo hướng ngang để tránh tình trạng da mặt chảy sệ.
L'OCEAN VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'OCEAN VN

Tham gia: 06-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da