KEM LÓT NỀN BB PETITE L'OCEAN SPF25/PA++ - 50G

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
7.620
365.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 06/10/2020 lúc 10:02 SA

Tiếp nối sự thành công của sản phẩm Kem Lót Nền Thế Hệ Mới L'ocean - BB Cream Whitening care - Wrinkle care SPF 25 L'ocean trong năm 2009, nhằm không phụ lòng của Quý Khách Hàng, L'ocean xin trân trọng giới thiệu sản phẩm tiết kiệm "Kem Lót Nền BB Petite"

- Bổ sung chất dưỡng da cao gấp 3 lần so với các loại kem lót thông thường khác, làn da luôn mịn màng, trắng hồng, cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, thích hợp mọi loại da.
- Hiệu chỉnh màu sắc da cách hoàn hảo, chống sạm da.
- Che khuyết điểm hoàn hảo nhất.
-Chất chống nắng UVA, UVB SPF 25 bảo vệ da an toàn dưới bức xạ ánh nắng mặt trời và bảo vệ da an toàn dưới các tác động ô nhiễm môi trường.
- Đặc biệt, lớp nền trên làn da của bạn luôn bền vững suốt cả ngày, và chống trôi khi gặp nước, mang đến cho bạn sự tự tin suốt cả ngày.
- Không phải tốn nhiều thời gian thực hiện đầy đủ các bước trang điểm cùng với nhiều lớp mỹ phẩm như kem dưỡng, kem chống nắng, kem lót hay kem lót nền, mà chỉ cần một bước với Kem Lót Nền BB Petite bạn có thể dễ dàng cho mình một lớp nền hoàn hảo như ý và vẻ đẹp tự nhiên suốt cả ngày, ngay cả trời mưa hay nắng.
-Sản phẩm tiết kiệm nhất trong ví trang điểm của mọi người.Giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian cho đầy đủ các bước trang điểm.
VISA: 104848/15/CBMP-QLD

HDSD: Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều trên khuôn mặt. Sau đó dùng ngón tay hoặc latex tán đều theo hướng ngang để tránh tình trạng da mặt chảy sệ

🔆 Hotline đặt hàng - tư vấn : 093.708.708.3
⭐️ https://www.facebook.com/Locean.vn

#Son_locean #make_up_locean #sonvitamin_lâu_phai #quà_8_3#Phấn_locean #serum_locean #kem_locean #kem_dưỡng_da_locean#locean #cc_cream_locean
#kemchekhuyetdiemlocean #stick #locean #Kem_lót
L'OCEAN VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'OCEAN VN

Tham gia: 06-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da