Kem lót mắt URBAN DECAY Anti-Aging Eyeshadow Primer Potion 10ml - chumia

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
37
399.000 đ

Huyện Long Thành, Đồng Nai

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:28 CH

Kem lót mắt URBAN DECAY Anti-Aging Eyeshadow Primer Potion 10ml có chức năng long- last giúp giữ màu nhiều giờ mà không sợ bị lem hay trôi màu.

Theo giới thiệu của hãng, kem giữ màu đến 24 giờ. Thực tế bạn sử dụng 8-10 tiếng vẫn không hề có dấu hiệu của dầu. Nếu không muốn phấn mắt trở nên lem nhem, đặc biệt là khi đi tiệc hoặc dịp quan trọng, thì một tuýp Kem lót mắt URBAN DECAY Anti-Aging Eyeshadow Primer Potion 10ml thực sự không thể thiếu trong bộ trang điểm của bạn.

Kem lót mắt URBAN DECAY Anti-Aging Eyeshadow Primer Potion 10ml có thiết kế kem dạng tuýp nắp vặn hình chóp trong suốt tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra thiết kế tiện lợi này còn giúp người dùng dễ lấy lượng vừa đủ và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. Đầu lông cọ cực mềm mại không hề gây tổn thương cho mắt đâu các nàng nha.

Đặc biệt, hãng Urban Decay nói KHÔNG với chất dẫn paraben nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi loại da khi trang điểm. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn gái không sắm ngay cho mình một em Urban Decay Eyeshadow Primer Potion cho đôi mắt thêm cuốn hút nào!

#kemlotmat #kem_lot_mat #kemlótmắt #kemlottrangdiem #urbandecay

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt