Kem lót mắt Urban Decay

5.0
2 Đánh Giá
10 Đã Bán
41
398.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 22/04/2021 lúc 03:35 CH

🌈Urban Decay Eyeshadow Primer Potion (Hàng xách Usa, fullsize 10ml)

Nhiều chị em sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua phấn nền, phấn lót, phấn phủ, son… nhưng lại đắn đo cho kem lót mắt. Nguyên nhân chủ yếu là do chưa thực sự hiểu công dụng của kem lót mắt.
Cũng như gương mặt, vùng da mắt cũng cần kem lót để lớp phấn mắt và phần kẻ mắt có thể giữ lâu cả ngày. Công dụng của kem lót mắt là giúp phần trang điểm ăn màu, đôi mắt sẽ có chiều sân và cuốn hút hơn. Kem lót giúp che đi khuyết điểm như các nếp gấp nhỏ của mí mắt vì vùng da này thường xuyên cử động.
Ngoài ra, vùng da mắt rất nhạy cảm và chịu ảnh hưởng nặng nề của lão hoá. Kem lót đóng vai trò như một lớp màn bảo vệ, giúp vùng da mắt không bị ảnh hưởng của các chất hoá học. Đồng thời, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm và chống nắng.
(Trich từ elle.vn)

😊 Ở đây mình giới thiệu về kem lót mắt của Urban Decay được xem là đỉnh cao trong các sản phẩm kem lót mắt. Nói đến kem lót mắt là nhớ đến Urban, điều đó đủ thấy sự xuất sắc em ấy như thế nào. Đây là dòng sản phẩm mà gần như các beauty blogger trên toàn thế giới đều sở hữu, công dụng thì quá hoàn hảo, lớp makeup màu mắt bám tuyệt đối luôn, thậm chí ra cả mồ hôi cũng nguyên xi xi à.

👉Hiện shop có 2 dòng:

🍀Original - Dòng huyền thoại của hãng, cho một lớp lót mắt hoàn hảo phấn mắt bám cả ngày, giúp lớp makeup mắt không bị tạo rảnh, màu mắt trở nên đẹp hơn, mượt hơn. Nhờ vào công nghệ polyme không gian tuổi thọ lấp đầy bất kỳ khiếm khuyết nào trên bề mặt da, giúp bạn có thể giữ lớp makeup mắt cả ngày dài.

🍀Anti-Aging - Kem lót mắt thêm chức năng chống lão hóa. Công dụng vừa giúp lớp makeup mắt bám cả ngày dài, màu mắt lên matte và sống động hơn, mượt hơn thì em ấy còn cho lợi ích chống lão hóa da vùng mắt, cải thiện tình trạng lão hóa theo thời gian, đầy lùi nếp nhăn, cải thiện tình trạng quầng thâm, crepiness và các khiếm khuyết khác cho da vùng mắt.
Theo như nhiều review thì nếu bạn chẳng may thử kem lót mắt này một lần rồi thì bạn không thể nào sống mà thiếu em ấy hihi.

🌵Một nghiên cứu lâm sàng trong 8 tuần:
100% người tham gia có một sự cải thiện có thể đo lường trong việc giảm hiệu quả các nếp nhăn vùng mắt.
100% người dùng cho biết da vùng mắt hết thâm, sáng hơn.
97% có một sự cải thiện làn vùng mắt phục hồi sinh lực.

🌸
Sen Nguyen (banglangtim1412), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sen Nguyen (banglangtim1412)

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt