KEM LÀM HỒNG MÔI XXVIRGIN LIP 5 ML Hàn Quốc

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
4.872
950.000 đ

Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

thứ năm 03/09/2020 lúc 01:41 CH

Bạn đang muốn tìm sản phẩm trị thâm môi và làm môi hồng tự nhiên???

🙅🏽🙅🏽🙅🏽Môi bị thâm, xỉn màu, thậm chí là bị khô không phải hiếm gặp ở các chị em và cả các anh nữa. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng môi có rất nhiều bao gồm:


👉 Môi thâm bẩm sinh: tỷ lệ này khoảng 10-20% do cha mẹ có môi bị thâm truyền lại cho con. Vậy nên thậm chí là từ rất nhỏ thì màu môi của bạn cũng không được tươi tắn mà có màu hơi thâm.

👉 Ánh nắng mặt trời: trong ánh nắng có tia UVA, UVB rất hại cho da. Chúng kích thích sản sinh sắc tố melanin ở tầng đáy của lớp biểu bì nhằm bảo vệ cơ thể nhưng chính điều này khiến cho môi bị thâm hơn.

👉 Lạm dụng son môi: trong son môi có chứa rất nhiều chất hóa học như thủy ngân…Nếu sử dụng thường xuyên và không làm sạch thì chất độc tích tụ ngày càng nhiều cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng môi thâm.

👉 Thói quen uống cà phê, uống trà: trong cà phê và trà đều chứa chất kích thích như caffeine không chỉ khiến cho môi đổi màu mà còn dẫn tới răng bị vàng ố.

💁Để tẩy môi thâm hiệu quả có rất nhiều phương pháp khác nhau. Chắc hẳn bạn cũng như các chị em đã từng thử các nguyên liệu như trị môi thâm bằng mật ong, chữa môi thâm bằng dầu dừa…Tuy nhiên phương pháp này không thể loại bỏ hiệu quả sắc tố melanin nằm sâu dưới da- nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng thâm môi.

👍Do vậy, sử dụng KEM KHỬ THÂM MÔI XLIP BQCELL được các chuyên gia HÀN QUỐC nghiên cứu và đánh giá đem lại hiệu quả – an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Kem sẽ khử dần từng lớp sắc tố melanin dư thừa để nhanh chóng trả lại màu môi hồng tự nhiên nhất cho bạn.👄👄👄


🔖Hướng dẫn KEM MÔI 👄👄👄
Bước 1: tẩy da chết cho môi (dùng sáp tẩy tế bào chết dành cho môi)
Bước 2: lấy lượng kem thật ít, bôi lên môi 1 lớp mỏng thật mỏng (không được bôi quá dày, và không được bôi vào lòng trong của môi), sau 2-3p sau khi lớp kem khử thâm đã thấm có thể bôi thêm lớp son trang điểm lên bình thường
Số lần sử dụng:
– Môi thâm nhiều 3-4 lần/ ngày
– Môi thâm ít 2 lần/ngày
Thời gian: 7-10 ngày sẽ hồng tự nhiên
Sau khi môi hồng thì các bạn duy trì 3 lần/tuần




* Công dụng: #XVirgin_Lip giúp làm hồng môi, tăng cường dưỡng ẩm, cho đôi môi căng mịn
* Khi sử dụng đến ngày thứ 4 hoặc thứ 5 sẽ có cảm giác như có lớp màng trên môi, sẽ bị bong đi từ từ có thể sử dụng tẩy da của môi để tẩy da chết đó đi sau đó bôi kem bình thường

* Lưu ý: kem chỉ dùng màu chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên không sử dụng hoá phẩm màu nên son không dùng để trang điểm.

Thúy Xvirgin, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thúy Xvirgin

Tham gia: 17-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi