Kem dưỡng mắt ngăn ngừa lão hóa Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream Ex 20ml

5.0
5 Đánh Giá
13 Đã Bán
20
3.900.000 đ

Thành Phố Thuận An, Bình Dương

thứ hai 19/07/2021 lúc 02:42 CH


Ngày sản xuất: Xem trên bao bì
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

BAO BÌ SẢN PHẨM CÓ THAY ĐỔI TÙY THEO ĐỢT NHẬP HÀNG
Thông tin mô tả sản phẩm kem dưỡng Sulwhasoo
Kem dưỡng mắt ngăn ngừa lão hóa Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream Ex 20ml

Kem chống lão hóa da vùng mắt với chiết xuất từ Hồng Sâm, giúp làm mờ các nếp nhăn, chăm sóc vùng da mắt mỏng manh thiếu đàn hồi, giúp đôi mắt trẻ trung với khả năng chống lão hóa cao gấp hai lần.

Đặc tính sản phẩm
• Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream EX với thành phần giàu hợp chất Compound K, là thành phần chống lão hóa quý giá được chiết xuất từ rễ Hồng Sâm tinh chế và Ginsenoside Re, tinh chất được tìm thấy trong hoa sâm. Mang đến nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào giúp thẩm thấu sâu vào vùng da quanh mắt, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, săn mịn nhờ lớp màng bảo vệ chuyên sâu gấp hai lần.
• Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream EX mang lại khả năng chống lão hóa hoàn hảo giúp xóa mờ các nếp nhăn, cải thiện khả năng phục hồi và bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt.
• Kết cấu trơn mịn của sản phẩm nhẹ nhàng phủ đều khắp vùng da quanh mắt, thẩm thấu tức thì, tạo nên lớp màng dưỡng ẩm độc đáo bảo vệ cho vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất.

Thành phần và công nghệ
• Chiết xuất Hồng Sâm
• Công nghệ Melting Elastic Emulsion

Khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt da lão hóa

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng kem vửa đủ thoa đều cho vùng mí mắt trên và dưới, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
NSX: In trên bao bì
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền: Công ty TNHH Amorepacific Việt Nam
Thành phần: Xem chi tiết trên bao bì

Về Sulwhasoo:
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vô tận của hoa mai mơ nở trong trời tuyết, Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, truyền đạt các giá trị thẩm mỹ thực sự từ triết lý của sự hài hòa và cân bằng, cơ thể và tâm trí, giữa truyền thống và hiện đại. Sulwhasoo khai thác trí tuệ của người xưa, ứng dụng quy luật bất biến của thiên nhiên vào các giá trị cốt lõi, theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng dựa trên các thành phần tự nhiên quý giá giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và cân bằng giữa tâm trí và cơ thể bằng cách phát huy vẻ đẹp từ nội tại. Sulwhasoo trên toàn cầu thúc đẩy các giá trị mang đến vẻ đẹp toàn diện với các thành phần huyền thoại như Jaum Balancing Complex™ và nhân sâm Hàn Quốc, ứng dụng từ sự uyên bác của người châu Á, kết hợp với công nghệ tiên tiến độc quyền của Sulwhasoo. Đến năm 2019, Sulwhasoo đã trở thành một thương hiệu toàn cầu đích thực, hoạt động tại 12 quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Trung Quốc, Singapore, Hongkong, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, … bằng cách truyền đạt vẻ đẹp truyền thống Hàn Quốc và giá trị đến tất cả các nơi trên thế giới.
#Sulwhasoo #kemduongmat #kemduong
Sulwhasoo Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sulwhasoo Official Store

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt