Kem dưỡng da tay CeraVe Therapeutic Hand Cream (85g)

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
22
250.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 26/04/2021 lúc 10:35 CH

Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều đồ vật và hóa chất nhất nhưng dường như đang bị chúng ta lãng quên. Việc sử dụng kem dưỡng da tay thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm để bàn tay luôn mềm mại, mịn màng thậm chí giảm tình trạng nổi gân trên mu bàn tay nữa đấy! Kem dưỡng da tay CeraVe Therapeutic Hand Cream chăm sóc da tay hằng ngày với thành phần cực kì lành tính, không gây kích ứng da, bảo vệ da không bị khô ráp và nứt nẻ, mang lại cảm giác mềm mại suốt cả ngày.

Kem dưỡng tay CeraVe Therapeutic Hand Cream gồm 3 thành phần chính:

Ceramides – một thành phần chính của lớp mỡ giữ nước, tạo ra một hàng rào bảo vệ không thấm nước ngăn cản sự mất nước cho da khiến da không bị khô ráp. Giúp ổn định độ pH cần thiết cho da. Nếu thiếu Ceramide thì độ ẩm dễ dàng bị bốc hơi và phát sinh các hiện tượng lão hóa da như giảm độ đàn hồi, nếp nhăn, v.v…

Niacinamide – dẫn xuất của Vitamin B một trong số ít thành phần dưỡng da được đánh giá cao và khả năng gây kích ứng rất thấp. Tăng cường sức đề kháng, làm giảm mụn nhọt, sưng tấy do bị dị ứng hay mụn gây ra. Một ưu điểm vượt trội của Niacinamide là làm sáng da, làm mờ các vết thâm nám và làm đều màu da. Cực kì phù hợp cho những làn da đỏng đảnh nhạy cảm.

Hyaluronic Acid – được ví như là “Chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Cùng với Collagen thì HA là chất tự nhiên có trong cơ thể con người, là chất giữ nước rất tốt vì thế giúp da luôn căng mịn, đặc biệt cần thiết cho chất nhờn bôi trơn của da, xương khớp và mắt. Ai cũng biết Collagen là thành phần rất quan trọng cho da giúp da đàn hồi, nhưng HA lại là nguồn nuôi dưỡng Collagen và cung cấp nước cho các sợi Collagen.

#cerave #kemduongtay #handcream #thebeautychoicevn
The_Ordinary., Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

The_Ordinary.

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da