Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel [hàng Mỹ]

5.0
2 Đánh Giá
62 Đã Bán
26
379.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 26/11/2021 lúc 12:34 CH

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Neutrogenia

MÔ TẢ CHI TIẾT:
Kem dưỡng ẩm Hydro Boost Water Gel là một sản phẩm best-seller của Neutrogena vô cùng thành công trong việc chăm sóc làn da dầu
Thành phần của kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel được hãng ứng dụng công thức Hydro boost kết hợp với hàng loạt các thành phần giúp mang đến hiệu quả lập tức khi apply kem lên da. Các thành phần đặc biệt có trong dòng kem dưỡng này gồm có:

- Hyaluronic Acid: Đây là một loại hợp chất mang đến công dụng cấp nước và ngậm nước cho da hoàn hảo nhất trong mọi thành phần của mỹ phẩm dưỡng da. Hợp chất giúp làn da luôn căng mọng, ẩm mịn và mướt mát rất đẹp.
- Glycerin: Là một chất vô cùng quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng ẩm, dạng chất lỏng, không màu, không mùi nhưng có tác dụng khóa ẩm cực tốt trên da.
- Tinh dầu oliu: An toàn và lành tính, tinh dầu oliu chứa dồi dào các chất oxy hóa, acid béo hữu cơ có lợi cho da, chống lão hóa, ngăn mất nước tế bào và giữ độ ẩm tự nhiên cho làn da.
- Dimethicone: Có tác dụng như một chất kết dính và nhũ hóa, dimethicone là một dẫn xuất của silicon làm nhiệm vụ dưỡng da, tạo bọt và giúp da mềm mại. Tuy nhiên với một số người có làn da dễ bị kích ứng thì dimethicone lại có thể khiến tình trạng trầm trọng hơn bởi cơ chế tạo lớp màng trên da, có thể sinh mụn nếu da không hợp.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel ứng dụng công thức Hydro boost kết hợp với hàng loạt các thành phần giúp mang đến hiệu quả ngay tức thì

CÔNG DỤNG chính của kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Có thể nói Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu bởi chất gel lỏng dễ thấm và một số thành phần có tác dụng giúp làm giảm tiết dầu trên da. Những công dụng cụ thể mà sản phẩm mang lại cho làn da đó là:

Cấp nước, cấp ẩm nhanh chóng giúp xoa dịu sự khó chịu, chấm dứt tình trạng tiết dầu không kiểm soát do mất cân bằng nước – dầu.Duy trì độ ẩm cho da liên tục trong vòng 48h, da luôn căng mọng và mượt mà sau khi apply.
Chất gel mát và mướt, nhanh chóng thẩm thấu vào biểu bì da, mùi thơm nhẹ mang đến cảm giác rất fresh. không hề nhờn rít hay bóng dầu.
Chống oxy hóa cho da, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa sớm đặc biệt là hình thành nếp nhăn sớm sau 25 tuổi.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Làm sạch da mặt và bàn tay. lấy kem một lượng vừa đủ, chấm đều lên gương mặt rồi vỗ nhẹ nhàng khắp mặt.Massage theo chiều từ dưới lên giúp nâng cơ mặt và thúc đẩy dưỡng chất thấm nhanh hơn.Dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối.Với người lần đầu tiên sử dụng, nên test thử trước vùng da ở quai hàm để theo dõi.

#bbncare_shop
#kem_dưỡng_ẩm_neutrogenia
#kem_dưỡng_ẩm_dành_cho_da_nhờn
#kem_dưỡng_ẩm_dành_cho_da_dầu
#neutrogenia_mỹ
BBNCare Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BBNCare Shop

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm