Kem Đánh Răng Median Dental IQ 93 Chính Hãng Hàn Quốc 120g

5.0
56 Đánh Giá
595 Đã Bán
4.355
39.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 04/03/2021 lúc 01:38 CH

Kem đánh răng Median Dental IQ 93% Hàn Quốc
Kem đánh răng Median Dental IQ 93% Hàn Quốc là dòng kem đánh răng đa năng, không chỉ vệ sinh và chăm sóc răng miệng, mà còn mang lại một hàm răng trắng sáng. Chính vì vậy, dòng kem đánh răng này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trên khắp Thế giới.

Thành phần:
Thành phần có chứa các phương thuốc kết hợp với liệu pháp sức khỏe, giúp hơi thở thơm tho, chống và ngăn ngừa hôi miệng. Cho bạn tự tin suốt cả ngày. Đó là lý do tại sao kem đánh răng MEDIAN lại được người dân Hàn Quốc yêu chuộng và bình bầu là loại kem đánh răng số 1 tại Hàn Quốc.
Chứa thành phần vitamin E giúp cho các nướu răng được hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm liên quan đến khu vực này.
Hiệu quả trong việc làm trắng răng là nhờ vào chất Silica( SIO2. Đây là thành phần giúp loại bỏ mảng bám trên răng. Do đó, dòng kem tẩy trắng răng này được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa.
Chứa Florua – một trong những chất giúp duy trì độ acid vừa đủ để giúp răng luôn được chắc khỏe nhờ được cung cấp lượng canxi cần thiết và phòng tránh sâu răng hiệu quả Ngoài ra, loại kem đánh răng Hàn Quốc này còn có thêm oryzanol.

MẦU XANH LÁ
MẦU ĐỎ
MẦU TRẮNG
MẦU XANH BIỂN
Nhi Xinh Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhi Xinh Store

Tham gia: 18-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem đánh răng