Kem chống nắng Innisfree Truecare non-nano SPF48+++

5.0
36 Đánh Giá
154 Đã Bán
20
65.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 23/11/2021 lúc 07:14 CH

Kem Chống Nắng Innisfree True Care NonNano Sun screen SPF 48 PA+++

Kem chống nắng True Care không sử dụng các thành phần không kích thước nano, ko xâm nhập sâu vào các lớp da gây hại cho da mà vẫn làm tốt việc chống nắng, làm cho làn da của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên sử dụng cả cho làn da bị mụn, giúp bảo vệ làn da của bạn khoẻ mạnh tránh khỏi tia UV và ánh sáng xanh

chứa hơn 10% thành phần tinh chất độ ẩm chiết suất từ trà vô cơ, vì vậy nó mềm và giữ ẩm như chăm sóc da, được sử dụng như là một loại kem chống nắng hàng ngày. Nó phát triển tông màu da và có thể được sử dụng thay thế cho lớp nền trang điểm, và kết cấu dưỡng ẩm của nó giúp chuẩn bị lớp trang điểm một cách trơn tru mà không bị bít lỗ chân lông, mang lại hiệu ứng làm đều màu tự nhiên mà không cần một lớp nền dày. Sau khi sử dụng kem chống nắng, hoàn thiện bằng cách xịt hơi ẩm vào bước cuối cùng



Sử dụng:

1. Làm mịn số lượng (khoảng 0,8g) tương ứng với một vòng tròn đường kính 1,5cm.

Do công thức chống nắng không chứa hạt nano lớn, hãy thoa một lượng nhỏ lên mặt, chẳng hạn như trán, mũi và má, thay vì thoa tất cả cùng một lúc.

2. Thoa nhẹ nhàng lên da bằng cách gõ từ từ để các thành phần chống nắng có thể được thoa đều trên da.

3. Hiệu ứng tông màu tự nhiên làm cho khuôn mặt bạn trở nên sống động.

4. Kem chống nắng True Care là kem chống nắng vật lý nên các tinh chất không được hấp thụ sâu vào da. Ở phần cuối của phấn nền, nhẹ nhàng trải dọc theo kết cấu da để nó vẫn là một lá chắn.

5. Nếu bạn đang đi ra ngoài mà để vai hở và cánh tay hở, hãy áp dụng cách thoa kem trên vai, cổ, cánh tay và bàn tay của bạn. Da cổ và cánh tay rất mỏng và ít tuyến bã nhờn, khiến nó dễ bị tia UV tấn công.
Tammy_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tammy_Store

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt