Kem chống nắng Biore SPF 50

5.0
38 Đánh Giá
87 Đã Bán
36
100.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 11:56 CH

Kem chống nắng hẳn là một loại mỹ phẩm không thể nào thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em. Không chỉ tạo nên một lớp màng giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím mà còn giúp ngăn ngừa da khỏi những tác nhân làm ung thư da.

Cái nóng của mùa hè như hiện nay thì ra đường không thể nào thiếu bước chống nắng cho da. Những năm trước đây mình chưa ý thức được tác hại của việc không sử dụng kem chống nắng ra sao cả. Cho nên không mấy quan tâm đến các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường. Nhưng dường như mỗi khi đi biển hay đi du lịch thì cảm giác da cứ bị rát nhẹ sao ấy. Nhìn thì đỏ thôi nhưng khi về nhà da đen đi cả 1 tone màu luôn ý. Qua nhiều lần như thế thì mình cũng bắt đầu hiểu hơn về cách chăm sóc da và dần đà tìm hiểu các trang web làm đẹp. Và rồi thì cơn gió đã đưa mình đến với em Kem Chống Nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+/PA+++

Biore là một hãng mỹ phẩm bình dân tại Nhật và đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu rồi. Hầu như những sản phẩm kem chống nắng Biore của hãng đều đã khá nổi tiếng.

Em này có tác dụng bảo vệ da khỏi 98% tia UVA/UVB. Cùng với chỉ số SPF 50+/PA+++ giúp chống nắng cho da hiệu quả, tránh được các tác hại làm đen da, sạm màu, nám và tàn nhang. Cùng với công thức kháng khuẩn độc đáo sẽ giúp bảo vệ da khỏi các vi khuẩn từ môi trường. Vì là dạng sữa kết hợp với công thức hạt phấn siêu mịn đem lại cho da cảm giác mịn mà không nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt là không để lại vệt trắng và phát huy tác dụng tốt ngay khi thoa.
Phương Linh Pharmacy, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phương Linh Pharmacy

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt