Jumsuit đồ bay liền thân Briebrie chất liệu nhung,sang chảnh - 343

5.0
24 Đánh Giá
108 Đã Bán
31
309.750 đ

Huyện Thống Nhất, Đồng Nai

chủ nhật 24/09/2023 lúc 05:02 CH

Nhật kí của ngoại - cuộc gặp gỡ thú vị 



Cuộc gặp gỡ với những người bạn thú vị mà mình kể với các bạn thực ra đã tồn tại từ trước đó. Và có một cuộc gặp đặc biệt mà mình được biết được qua cuốn nhật ký cũ của ngoại : đó là cuộc gặp mà họ chỉ có thể nhìn thấy nhau qua mặt nước xanh biếc. Vì ngước lên cao thì xa tít chỉ có cúi xuống thì mới gần lại bên nhau.



Khi còn là một cô gái, ngoại đã khám phá ra tất cả điều đặc biệt trong khu vườn của mình mà sự thật là có 1 người bạn đã giúp ngoại khám phá những điều đặc biệt ấy, người bạn này đã chỉ cho ngoại những “tiểu yêu tinh” và những “bữa tiệc tí hon” được tổ chức dưới “ánh trăng".



Họ thường chỉ gặp nhau vào những dịp thay mùa trong năm như xuân - hè , thu - đông, trên những làn nước mát, người bạn ấy lại ghé đến và tâm sự, chuyện trò cùng nhau. Trong cuốn nhật kí của mình ngoại miêu tả người bạn của ngoại rất hiểu mình, hiểu những hành trình ngoại sắp sửa trải qua để chia sẻ điều ngoại cần biết, hiểu mong muốn để cùng ngoại thực hiện nó, và hiểu được vóc dáng của ngoại để chỉ thêm những trang phục đẹp. À đúng rồi ! ngoại hồi còn trẻ rất thích ăn rong nho mỗi khi nói chuyện với người bạn này, có lẽ vì vậy mà trong kí ức của ngoại rong nho luôn là một món ăn yêu thích không phải vì ngon mà vì có nhiều kỷ niệm.



Người bạn này cũng chỉ cho ngoại biết đến những chủng tộc và những điều đặc biệt trong và ngoài khu vườn của mình, nhờ đó mà mình cũng được nghe kể lại và chia sẻ nó với các bạn đó.



-----Chất liệu : Nhung

Hình ảnh thực tế có thể sẽ có sự sai lệch với ảnh chụp do ánh sáng và retouch



-----Đặc Điểm

Sản phẩm bao gồm 1 áo và 1 jumpsuit (có thể tách rời) .


----Hướng dẫn bảo quản 

Giặt tay, không vắt mạnh

Không sấy

Không giặt chung với đồ màu
Brie Clothes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Brie Clothes

Tham gia: 02-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ bay (Jumpsuits)