[J&T] Áo Thun Trắng Trơn Nữ

5.0
290 Đánh Giá
385 Đã Bán
116
90.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 05/06/2021 lúc 09:08 CH

- Áo thun trắng trơn nữ tay ngắn có thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form áo rộng, năng động tạo sự thoải mái khi mặc trong cả ngày dài học tập, lao động và vui chơi
- Áo thun màu trắng nam nữ cotton 4 chiều mang tới cho các nàng xinh đẹp của chúng ta nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung cá tính cho tới nghiêm túc, gọn gàng. Chỉ với một chiếc áo thun, các nàng có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau để thể hiện được sự khéo léo và sự tinh tế trong cách ăn mặc của mình. Với mong muốn góp phần tạo thêm sự thành công trong style của bạn, mang tới áo thun nữ thời trang cực kì sành điệu, đưa thêm điểm nhấn mới trong bộ sưu tập thời trang của bạn.
​- Áo thun trơn form suông rộng, cổ tròn, tay ngắn.
- ao thun tron mau trang là chiếc áo thun cơ bản, cực đễ phối đồ, nhưng vẫn thời trang và cá tính với màu sắc đẹp nổi bật khi kết hợp cùng các item quần áo khác. Mãi là chiếc áo không-bao-giờ-lỗi-mốt rất đáng đầu tư!
- Hàng may form đẹp, chất vải đẹp, đường may kĩ, ​
- Áo thun màu trắng là màu của sự tinh khiết. Nhút nhát là tính cách của những người chuộng màu trắng, nhưng đó không phải là tính cách đặc trưng. Họ chờ đợi sự chủ động của người khác, họ khá cẩn trọng trong giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ.
- Người thích màu trắng rất thẳng thắn. Họ thích giữ thái độ ôn hòa, không tham gia vào các vụ tranh cãi. Chỉ cần bản thân họ nhận thấy điều mình làm là đúng, họ sẽ không muốn giải thích hay đôi co với bất kì ai.
Size XS: phù hợp với người có trọng lượng từ 22 kg – 29 kg.
Size S: phù hợp với người có trọng lượng từ 30 kg – 37 kg.
Size M: phù hợp với người có trọng lượng từ 38 kg – 43 kg.
Size L: phù hợp với người có trọng lượng trên 44 kg – 54 kg.
Size XL: phù hợp với người có trọng lượng trên 55 kg- 74 kg
Size XXL: phù hợp với người có trọng lượng từ 75kg – 87 kg.
SaRaPro, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SaRaPro

Tham gia: 16-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun