Joysticks Lightweight Portable Wireless Game Controller Remote Controllers Gamepad Joystick For Ps3 [Q/7]

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
24
107.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 01/10/2023 lúc 06:56 CH

Tính năng '
1. Phù hợp hoàn hảo cho Playstation 3 'Nâng cấp cần điều khiển , định vị 360 độ , siêu chính xác , hoàn toàn phù hợp với tất cả các trò chơi PS3 , kể cả trò chơi FPS . Sử dụng đa chức năng , cho phép bạn hoạt động trơn tru và thuận tiện hơn.
2. Trải nghiệm chơi game tuyệt vời - Bộ điều khiển dành cho PS3 cung cấp độ rung và sốc , đồng thời công nghệ sáu trục mang đến trải nghiệm chơi game thực tế để bạn cảm nhận mọi chuyển động của mình . Sử dụng với máy ảnh Play Station Eye để theo dõi chính xác vị trí của người chơi .
3. Điều khiển không dây - Hiệu suất cao cho bộ điều khiển không dây PS3 . Khoảng cách không dây 33 feet . Bạn sẽ không bị mất dữ liệu hoặc nhiễu tín hiệu . Bộ điều khiển không dây sử dụng công nghệ không dây để chơi game không dây .
4. Tuổi thọ pin - Pin sạc tích hợp , mất thời gian ngắn để sạc đầy , cung cấp thời gian phát lại không bị gián đoạn trong thời gian dài. chế độ ngủ tự động 10 phút , tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ pin . Bộ pin sạc lithium-ion tích hợp để hỗ trợ chơi game lâu dài .
5. Thiết kế tiện dụng - Thiết kế tiện dụng và các đường cong mượt mà giúp gamepad này dễ dàng điều khiển và chơi . Cảm biến chuyển động tiên tiến trong bộ điều khiển theo dõi chính xác các chuyển động nhanh và tinh tế . Phản hồi rung động được cảm nhận trong các chuyển động cụ thể .


Mô tả '
Đây là cần điều khiển nâng cấp , định vị 360 độ , siêu chính xác , hoàn toàn phù hợp với tất cả các trò chơi PS3 , bao gồm cả trò chơi FPS . Sử dụng đa chức năng , cho phép bạn hoạt động trơn tru và thuận tiện hơn.


Thông số kỹ thuật '
Chất liệu ABS
Kích thước đóng gói ' 65 '130 '75mm
Cách kết nối - không dây


Gói bao gồm '
1pc * Bàn di chuột


Ghi chú '
1. Vui lòng cho phép lỗi 0-1 inch do đo lường thủ công . Cảm ơn sự hiểu biết của bạn .
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau. màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực .
fitslim.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

fitslim.vn

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Playstation