IPAD MINI 1 CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 6 THÁNG

0
24 Đánh Giá
58 Đã Bán
333
2.250.000 đ

Huyện Mê Linh, Hà Nội

thứ năm 21/11/2019 lúc 05:31 CH

Hệ thống Xa Lộ Mobile xin chào quý khách
🌟Cho xem máy trước khi nhận không ưng trả luôn
🌟MUA MÁY BẠN SẼ CÓ MÁY + BỘ SẠC
iPad Mini - Máy tính bảng thông minh kiểu dáng nhỏ gọn
Ngay từ đầu năm 2012, cái tên iPad Mini đã được nhắc đến nhiều lần trong làng công nghệ, có rất nhiều ý kiến được đưa ra về một trong những sản phẩm bí ẩn nhất của Apple trong năm 2012 này, khen có chê có, tuy nhiên tất cả mọi người đều háo hức mong chờ sự ra đời của iPad mini Wi-Fi.

Và ngày ra mắt cũng diễn ra, chiếc máy tính bảng có kích thước nhỏ gọn cùng những công nghệ tuyệt vời của Apple đã được chào đón rất nồng nhiệt thể hiện qua doanh số bán cao kỷ lục của nó ngay từ những ngày đặt hàng đầu tiên.

Kiểu dáng hoàn toàn mới, nhỏ gọn đến không ngờ

The New iPad (iPad thế hệ thứ 3) hiện nay đã rất hoàn hảo về mặt kiểu dáng cũng như cấu hình và chất lượng, tuy nhiên một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu Apple nhưng có kích thước nhỏ hơn The New iPad để tăng tính tiện lợi trong việc di chuyển.

Sự ra đời của chiếc máy tính bảng này chính là đễ thoả mãn nhu cầu đó từ người dùng, iPad mini là một trong những chiếc máy tính bảng 7.9 inch nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g, và đúng như lời Apple nói, người dùng dễ dàng cầm máy chỉ với một tay.
Cổng kết nối Lightning

Lightning là một trong những chuẩn kết nối độc quyền được Apple trình làng cùng với sự xuất hiện của iPhone 5 cách đây không lâu, cổng kết nối này giúp máy tiết kiệm phần diện tích khá lớn và người dùng có thể dễ dàng cắm cáp vào máy mà không cần phải chỉnh cho dầu dây đúng chiều.

iPad mini có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ để tham gia vào thế giới Internet đầy thú vị mọi lúc mọi nơi, tải về các phần mềm cũng như các ứng dụng một cách nhanh chóng.
*Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng
phần cứng 6 tháng
lưu ý giữ tem bảo hành để đảm bảo bảo hành đầy đủ.
zalo kết bạn 0865700598
Xa Lộ Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xa Lộ Mobile

Tham gia: 21-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan