iên Thoại Điện thoại Xiaomi Redmi note 8 64/4GB Nhập Khẩu

5.0
6 Đánh Giá
14 Đã Bán
103
2.850.000 đ

Huyện Mê Linh, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 03:59 CH

Giới Thiệu Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8
Xiaomi Redmi Note 8 ra mắt: 4 camera 48 MP, Màn hình giọt nước, giá hạt dẻ từ 3.2 triệu
Sau tất cả, Xiaomi Redmi Note 8 cũng chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 29/8 với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, cấu hình cực kỳ ngon, nhưng Redmi Note 8 lại có giá bán vô cùng hấp dẫn.
Xiaomi Redmi Note 8 chính thức chào sân.
Mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 được đánh giá là bản nâng cấp hoàn hảo của người đàn anh Redmi Note 7, mẫu smartphone được ví là "Quốc dân" trước đây. Bởi Xiaomi Note 8 giá rẻ được nâng cấp về vi xử lý, đặc biệt là 4 camera chính ở mặt lưng vô cùng ấn tượng.
Thiết kế Xiaomi Redmi Note 8
Về ngoại hình, chiếc điện thoại Redmi Note 8 có ngôn ngữ thiết kế tương tự như Xiaomi Redmi Note 8 Pro với bộ khung kim loại nguyên khối được hoàn thiện với độ chi tiết rất cao, kết hợp với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 bóng bẩy, giắc cắm âm thanh 3,5 mm truyền thống vẫn được giữ lại.
Điểm gây ấn tượng nhất trên Xiaomi Redmi Note 8 có vẻ đó chính là cụm 4 camera ở mặt lưng, ở giữa là cảm biến vân tay (như vậy máy sẽ không có vân tay dưới màn hình như các tin đồn trước đây), ở phía dưới là logo Redmi quen thuộc.
Màn hình Xiaomi Redmi Note 8
Về khả năng hiển thị, hãng điện thoại Xiaomi tiếp tục trang bị màn hình có phần notch hình giọt nước cho Redmi Note 8 với kích thước 6,3 inch độ phân giải FullHD+, tấm nền vẫn là IPS LCD quen thuộc, thay vì OLED để cắt giảm chi phí.
Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi Redmi Note 8 là con chip xử lý Rồng Snapdragon 665 dựa trên quy trình 11nm, với tám lõi Kryo 260 - bốn trong số đó có tốc độ xung nhịp 2,2 GHz, còn lại có tốc độ 1,8 GHz, chip đồ họa Adreno 610.
cấu hình Xiaomi Redmi Note 8
Xiaomi Note 8 có cấu hình cực ngon trong tầm giá.
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 xách tay giá rẻ có 3 tùy chọn bộ nhớ để người dùng lựa chọn là RAM 4/6 GB + ROM 64 GB và bản cao cấp nhất với RAM 6 GB + ROM 128 GB. Cung cấp năng lượng cho Redmi Note 8 giá rẻ là viên ping dung lượng 4.000 mAh tương tự như các dòng Xiaomi, model này đi kèm với sạc nhanh công suất 18W qua cổng USB-C.
Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi tiếp tục chơi lớn khi trang bị cho Redmi Note 8 tới 4 camera tích hợp AI với camera chính dùng cảm biến Samsung ISOCELL GM2 mới nhất độ phân giải 48 MP + cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến đo chiều sâu 2 MP + cảm biến siêu macro 2 MP
Ghi chú: Nguyên Seal: Là sản phẩm " Nguyên Seal" chưa được mở siêu để cài ngôn ngữ, Hiện có "Tiếng Trung" và "Tiếng anh".
- Tiếng Việt: Là sản phẩm đã được mở Seal và cài ngôn ngữ quốc tế hiện có " Tiếng Việt, Tiếng Anh... và nhiều ngôn ngữ khác nữa)
Bộ sản phẩm gồm có: Cáp sac, củ sạc, thân máy.
duysmartphone, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

duysmartphone

Tham gia: 07-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác