[Hương mới] Xịt thơm body mist Bath And Body Works 36ML

5.0
104 Đánh Giá
249 Đã Bán
22
56.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:47 SA

❤️Body mist là sản phẩm 2 in 1 vừa là nước hoa vừa có tác dụng dưỡng thể. Nếu bạn không thích mùi nồng hắc quá mức của nước hoa thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Body mist cực kì phù hợp với dân văn phòng hay những bạn học sinh, sinh viên còn đang đi học
⭐Các mùi hương

Little Black Party Dress: Mùi hương là sự kết hợp của hương cam quýt, hoa mẫu đơn đen và hoắc hương, trong đó mùi hoắc hương nổi bật hơn cả. Little Black Party Dress xứng đáng đứng trong đội ngũ những “mùi hương đắt tiền” nha các cô gái!
Pink Tie Dye: mở đầu bằng hương thơm ngọt ngào của những trái táo chín mọng rồi dần trở nên nhẹ nhàng nhờ có sự xuất hiện của hương sen thanh tao. Mùi hương vô cùng tinh tế, tạo cảm giác mát lành và sạch sẽ.

Black Cherry Merlot phiên bản Facted Collection vẫn giữ tone mùi trái cây làm chủ đạo. Khi vừa xịt, bạn có thể thấy hơi hắc, tuy nhiên sau 1,2 phút mùi hương trở nên ngọt ngào và sang trọng của những trái cây quý như trái anh đào đen, mâm xôi đen và nho. Hương thơm sang trọng nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ và lôi cuốn đến khó tả.

Xịt thơm Confetti Daydream phiên bản Faceted 2021 mang hương thơm ngọt nhẹ cùa những trái mâm xôi mọng nước kết hợp cùng hương thơm của hoa diên vĩ. Mùi hương vô cùng tươi trẻ, ngọt ngào và tràn đầy sức sống như những cô gái đang tuổi xuân thì.

Watermelon Lemonade: Mở đầu bằng hương thơm ngọt thanh của dưa hấu và dần trở nên mát mẻ nhờ sự xuất hiện của những trái chanh mọng nước. Nguyên liệu nghe chừng đơn giản nhưng khi hòa quyện lại tạo nên một mùi hương vô cùng tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Saltwater Breeze sẽ có xíu nồng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là note hương hoa nhẹ nhàng thanh mát. Khi hương thơm thấm vào da thịt, chúng mình sẽ có cảm giác thư thái như đang được tắm trong bồn rải đầy những cánh hoa.

Champagne Toast là sự kết hợp từ champagne, mật hoa, chambord nho đen, và chút xạ hương thuộc vào nhóm mùi hương ngọt ngào, lãng mạn, thêm chút sang trọng.

Pretty as a Peach: Mùi hương tinh tế và ngọt ngào như vườn đào Châu Âu, ý tưởng về một vườn đào đầy đủ mùi vị nhưng điểm nhấn là hương ngọt thanh tao của đào và hương gỗ, vani nồng ấm

Sunshine Mimosa: Một chút sủi bọt tươi sáng của sâm panh và hương thơm hạnh phúc của cam quýt ngọt ngào. Phù hợp với các bạn nữ năng động với nốt mùi mát mẻ, gợi nhớ về những ký ức vui vẻ.
PaShop VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PaShop VN

Tham gia: 18-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ