Hũ thủy tinh HÌNH lục giác 280ML NẮP THIẾC

5.0
6 Đánh Giá
105 Đã Bán
41
10.500 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 13/07/2021 lúc 06:05 SA

Hũ Thủy Tinh Lục Giác DUNG TÍCH 280ml NẮP THIẾC

Đường kính miệng 5.8Cm cao 10Cm đường kính thân 7Cm đường kính gốc và gốc 8CM

-- Để bảo quản an toàn cho các loại gia vị thực phẩm bên trong, bạn cần sử dụng những hũ thủy tinh cao cấp như hũ thủy tinh lục giác 280ml thay cho những chiếc hũ nhựa thông thường bởi thủy tinh không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
-- Hũ Thủy Tinh Lục Giác 280ml được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên rất trong suốt và sáng bóng, làm nổi bật thực phẩm bên trong, không bọt khí, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.
-- Nắp đậy rất khít và chắc chắn, dễ dàng mở và đậy nắp ngăn không cho các loại côn trùng vào bên bên trong. Hũ thủy tinh lục giác 280ml còn có nhiều công dụng như: đựng các loại thực phẩm gia vị, mật ong, dầu dừa, dầu ô liu, yến sào, thực phẩm, bột làm đẹp (bột trà xanh, bột ngọc trai, bột cám gạo, tinh bột nghệ…).

Hũ thủy tinh lục giác 280ml sản xuất bằng công nghệ sản xuất tự động tạo nên hũ thủy tinh chất lượng trong suốt, đẹp tự nhiên, có độ bền cao.

+ Hũ thủy tinh lục giác 280ml mới 100%
+ Hũ thủy tinh lục giác 280ml sử dụng nắp mới 100%
+ Hũ thủy tinh lục giác 280ml được đóng thùng cẩn thận, tránh bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
+ Nắp hũ thủy tinh lục giác 280ml đảm bảo độ kín khi sử dụng
+ Hũ thủy tinh lục giác 280ml sử dụng thủy tinh trong suốt, không phải thủy tinh tái chế

***** Ưu đãi
Khi bạn đặt mua hũ thủy tinh lục giác 280ml với số lượng nhiều, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp với mực giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
--------------------------------------------------------------------------

LƯU Ý: Do đặc thù hàng thủy tinh dễ vỡ - vì vậy để vận chuyển được an toàn, shop phải đóng gói và bọc kỹ, tránh bể vỡ khi vận chuyển. Vì vậy shop hi vọng các bạn hãy suy nghĩ kĩ khi đặt hàng, đừng để bên giao nhận giao hàng đến các bạn không nhận sẽ rất mất thời gian cho cả giao nhận và shop.
Trong trường hợp sản phẩm bể vỡ, shop cam kết đền bù, đổi hàng cho các bạn ( shopee cũng có chính sách bảo vệ bạn được đổi trả trong 3 ngày), nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể yên tâm kho mua hàng tại SHOP )

***Shop bảo hành vận chuyển. Các bạn khi nhận được hàng có vấn đề gì chỉ cần chụp ảnh, quay video lại shop sẽ đổi cho bạn sản phẩm mới

Ngoài ra shop nhận in ấn logo, thương hiệu của khách trực tiếp lên chai / hũ thủy tinh. Nhận cung cấp các đơn hàng, quà tặng khuyến mãi lớn ( Liên hệ ĐT - Zalo 0822 378 397 )

#huthuytinh #chaithucpham #lọđựngthựcphẩm #hũthựcphẩm #HŨTHỦYTINH #LỌGIAVỊTHỦYTINH #LỌĐỰNGGIAVỊ #LỌĐỰNGGIAVỊTHỦYTINH #HŨTHỦYTINHlụcgiác #hugiavi #hudunggiavi #hudungthucpham #hũgiavị #hũđựnggiavị #hũthựcphẩm #hũđựngthựcphẩm #hủthủytinhđựnggiavị #huthuytinhdunggiavi #huthuytinhdungthucpham
Thủy Tinh Việt, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thủy Tinh Việt

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kệ để đồ nhà bếp