[Hot] 1 Con Mực Đồng Tiền, Khô Mực Size Mini, Khô Mực Cà Mau, Khô Mực Rim Me – FunnyFood

5.0
32 Đánh Giá
1.668 Đã Bán
39
1.990 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 25/12/2021 lúc 02:23 CH

[Hot] 1 Con Mực Đồng Tiền, Khô Mực Size Mini, Khô Mực Cà Mau, Khô Mực Rim Me – FunnyFood

🦑 Mực đồng tiền - Đăc sản SÔNG ĐỐC - CÀ MAU

❌ KHÔNG hóa chất - KHÔNG phẩm màu

🦑 GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA MỰC ĐỒNG TIỀN SÔNG ĐỐC - CÀ MAU

👉 Răng và xương chắc khỏe Như ai cũng biết thì trong thành phần dinh dưỡng của mực có chứa Canxi và Photpho cho nên giúp cho hệ xương và răng của chúng ta thêm chắc khỏe, bổ sung đủ chất dinh dưỡng.
👉 Cung cấp protein Những ai đang có những rắc rối về da, tóc, móng tay chân… thì có thể bổ sung thêm mực vì trong mực có chứa thành phần protein. Như vậy hàm lượng protein trong mực giúp cho chị em sở hữu một bề ngoài hoàn hảo.
👉 Ngăn ngừa viêm khớp Mực tươi cung cấp 63% selenium, bởi vì selenium có tác dụng chống oxy hóa và giúp giảm các triệu chứng đau xương khớp.

😍 1 SỐ MÓN ĂN NGON TỪ KHÔ MỰC ĐỒNG TIỀN SÔNG ĐỐC - CÀ MAU
- MỰC ĐỒNG TIỀN NẤU MÌ
- MỰC ĐỒNG TIỀN NẤU SÚP
- MỰC ĐỒNG TIỀN RIM ME CHUA NGỌT
- MỰC ĐỒNG TIỀN NƯỚNG
- MỰC ĐỒNG TIỀN RIM SA TẾ

✔️ BẢO QUẢN
👉 Để ở nơi khô ráo, thoáng mát Nếu không có tủ lạnh chúng ta sau khi mua cá khô về phải phơi thật khô và dùng bao ni lông bọc kín lại, thỉnh thoảng khoảng 1 tuần đem cá khô phơi qua nắng để tránh ẩm mốc.
Nếu có tủ lạnh thì dùng bao ni lông bọc kín cá lại và cho vào ngăn mát hoặc ngăn đông của tủ lạnh (ngăn đông bảo quản tốt và lâu hơn).
👉 Có thể bảo quản cá khô được lâu khoảng 6 tháng và không làm giảm chất lượng. Cá khô nếu được hút chân không sẽ bảo quản tốt hơn so với điều kiện thường. Không để cá khô chung với các sản phẩm tươi sống khác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của FunnyFood, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp shop để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!.

#muc #muckho #khomuc #mucdongtien #khomucdongtien #muccamau #muckhocamau #khomuccamau #khomucngon #khomucgiare #mucdongtienngon #funnyfood
FunnyFood, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

FunnyFood

Tham gia: 24-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm