HỘP HÁO HỨC NUÔI DƯỠNG TÂM HỒN, 3-6 tuổi, Combo 5 cuốn sách, Set trò chơi A KIA KÌA chủ đề đồ vật trong gia đình

5.0
13 Đánh Giá
50 Đã Bán
79
184.200 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 06/05/2021 lúc 06:22 CH

TRÒ CHƠI: A!KIA KÌA

Brand: Hộp Háo Hức
Kích thước: 30x10 cm

Hộp Háo Hức 3-6 tuổi có một sự trở lại vô cùng háo hức của bộ trò chơi cực kỳ thú vị và hay ho đã đốn tim hàng nghìn bạn nhỏ và các bậc cha mẹ, bộ trò chơi mang tên “A! KIA KÌA” .
Khác với phiên bản 6-10 tuổi, Bộ trò chơi phiên bản 3-6 tuổi này được chia làm 2 chủ đề, chủ đề HOA QUẢ và chủ đề ĐỒ VẬT TRONG NHÀ. Bộ trò chơi này sẽ giúp các bạn nhỏ thực hành và rèn luyện một số kỹ năng quan trọng trong học tập và tương tác xã hội, bao gồm:
Rèn luyện phản xạ
Tăng cường vốn từ vựng
Khả năng quan sát và ghi nhớ
Với trò chơi này, tối thiểu 2 bạn và tối đa 10 bạn có thể cùng chơi, không phân biệt quốc tịch của người chơi, miễn là nói chung một ngôn ngữ!


Sóc nhỏ bận rộn
Tác giả: Lucy
Minh họa:
Người dịch: Tomi
Kích thước: 20,5x22,5cm
Số trang: 24 trang
Định dạng: Bìa mềm
Giới thiệu tác phẩm:
Bạn Sóc nhỏ đang mải miết đi lượm hạt, bận đến nỗi không có thời gian giúp đỡ bất kỳ ai trên đường đi. Khi đã đầy xe và trở về nhà, vì xe quá nặng nên bị đổ, thật may mắn vì có các bạn nhỏ khác giúp đỡ.
Câu chuyện không chỉ là bài học về sự giúp đỡ, mà còn có những tình tiết dạy bé về số đếm và lượng, về tình bạn...

Hươu cao cổ bị cận
Tác giả: A.H.Benjamin,
Gill MacLean
Người dịch: Tomi
Kích thước: 20,5x22,5cm
Số trang: 24 trang
Định dạng: 20,5x22,5cm

Giới thiệu tác phẩm:
Bạn hươu cao cổ điệu đà bị cận thị nhưng lại chẳng muốn đeo kính. Hươu cao cổ sợ chiếc kính sẽ làm mình trông ngốc nghếch và mọi người cười chê. Không đeo kính nên thị lực kém, hươu cao cổ thường xuyên gây ra những tai nạn nhỏ, từ va phải mọi người đến đập đầu vào cành cây hay ngã xuống sông... Để tránh những tai nạn này tiếp tục xảy ra, hươu cao cổ đeo lên mình lủng củng nhiều thứ... Các bạn động vật khác cảm thấy lo lắng cho hươu cao cổ nên một đêm nhân lúc hươu cao cổ đang ngủ say, báo đốm đã đeo cho cô bạn chiếc kính cận. Sáng dậy, hươu cao cổ nhìn thấy mọi thứ thật rõ ràng và nhận ra trông mình thật kì cục khi soi bóng mình dưới nước. Hươu cao cổ bỏ hết thang, gối, mũ bảo hiểm... và vui vẻ với chiếc kính nhỏ. Cô bạn thấy nhận ra rằng đeo kính trông mình còn thông minh hơn.

Có chị có em: Chị em tớ đón giáng sinh
Tác giả: Lori Nichols
Kích thước: 22x22cm
Số trang: 32
Định dạng: Bìa mềm
Công ty phát hành: ADC
Năm phát hành: 2020

Giới thiệu tác phẩm:
Hai chị em Maple và Willow tất bật chuẩn bị cho Giáng sinh. Cả hai muốn có một cây thông Giáng sinh thật "xịn" để trang trí trong nhà. Sau một hồi chọn lựa và vất vả kéo cây về thì Maple lại bị dị ứng với cây thông. Dù rất tiếc nhưng cả hai đành phải để cây thông ở ngoài trời.
Maple rất buồn vì không thể để cây thông trong nhà, cô bé còn buồn hơn vì việc này khiến Willow buồn. Nhưng rồi Maple đã nghĩ ra một cách tuyệt vời để Willow vẫn có thể dùng ngôi sao trang trí Giáng sinh mà không phải mang cây thông vào nhà.
“Chị em tớ đón Giáng sinh” là một câu chuyện hoàn hảo để đọc trong những buổi tối mà không khí Giáng sinh đang ngập tràn. Trên nền Noel với cây thông xanh, tuyết trắng phau, ngôi sao và dây đèn trang trí rực rỡ, lung linh, tình cảm gia đình, tình cảm chị em cũng là một nét chấm phá đặc sắc của câu truyện ngọt ngào này.

Bé thỏa sức tưởng tượng - Nếu Bạch Tuộc leo lên tòa nhà chọc trời
Tác giả: Aleksei Bitskoff và Camilla de la Bédoyère
Công ty phát hành: ADC
Người dịch: Xuân Chi
Số trang: 24 trang
Định dạng: Bìa mềm
Năm phát hành: 2020

Giới thiệu tác phẩm:
Bạn Bạch tuộc là một sinh vật biển thân mềm có tám xúc tu. Tám xúc tu này cũng như chân và tay của bạn ấy vậy. Các bạn Bạch tuộc thường sống ở dưới biển. Nhưng nếu một ngày bạn ấy rời đáy đại dương và bắt đầu chuyến hành trình khám phá trên bờ thì sẽ ra sao nhỉ?
Nếu cô bạn Bạch tuộc đi mua giày thì bạn ấy sẽ phải mua tới 4 đôi. Vậy khi bạn ấy tham gia lễ hội hoa trang, chơi trốn tìm, đi khám bệnh hay thậm chí là leo lên một tòa nhà chọc trời thì những chuyện lí thú gì sẽ diễn ra đây?
Cùng mở những trang sách với những hình ảnh tươi sáng, lời dẫn hóm hỉnh, đáng yêu và tham gia chuyến khám phá cuộc sống muôn màu muôn vẻ trên bờ với bạn Bạch Tuộc nhé!
Không chỉ mang tới cho các bạn nhỏ một thế giới ngập tràn những điều thú vị được gây dựng bằng trí tưởng tượng tuyệt vời, cuốn sách còn cung cấp rất nhiều thông tin cơ bản về loài Bạch Tuộc nữa đấy!

Bé thỏa sức tưởng tượng - Nếu Khủng Long Bạo Chúa dạo chơi trong thành phố
Tác giả: Aleksei Bitskoff và Ruth Symons
Công ty phát hành: ADC
Người dịch: Xuân Chi
Năm phát hành: 2020
Số trang: 24 trang
Định dạng: Bìa mềm

Giới thiệu tác phẩm:
Tyrannosaurus rex thường được gọi là khủng long bạo chúa. Đây là loài khủng long ăn thịt có kích thước cơ thể to khổng lồ. Khủng long bạo chúa sống cách đây khoảng 66 đến 68 triệu năm, trước khi con người đầu tiên xuất hiện rất lâu. Nhưng hãy cùng tưởng tượng xem, nếu khủng long bạo chúa còn sống đến ngày nay thì sao nhỉ? Bạn ấy sẽ thích nghi với cuộc sống hiện đại như thế nào? Cùng mở sách và tưởng tượng nhé!
Với hình minh họa xinh xắn, đáng yêu, lời dẫn hóm hỉnh, tươi vui, các bạn nhỏ sẽ được bước
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi