HỘP HÁO HỨC KHÁM PHÁ 6-10 tuổi, Combo 3 cuốn sách, Set trò chơi tư duy ĐUỔI CHỮ BẮT HÌNH, T1020

5.0
73 Đánh Giá
218 Đã Bán
69
230.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:22 CH

ĐUỔI CHỮ BẮT HÌNH
Brand: Hộp Háo Hức
Kích thước: 15x10x2 cm
Giới thiệu sản phẩm:
Trò chơi gồm 52 thẻ bài có 2 mặt chứa các chủ đề khác nhau. Với một mặt là các chữ cái được sắp xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh và mặt còn lại là các chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các bạn nhỏ là có thể gọi tên một đồ vật/loài vật/nghề nghiệp bất kỳ có chứa chữ cái trong đề bài mình bốc phải. “ĐUỔI CHỮ BẮT HÌNH” thích hợp chơi với gia đình, bạn bè, đảm bảo mọi người sẽ có những trận đấu gay cấn và những tràng cười sảng khoái cực kỳ.

Trò chơi này giúp các bạn nhỏ tăng khả năng quan sát, tăng khả năng phản xạ tay và mắt cùng với đó các bạn nhỏ cũng sẽ thu được cho mình kha khá vốn từ vựng mới đó.

Chú hải cẩu hạnh phúc
Tác giả: Judith Kerr
Công ty phát hành: Kim đồng
Người dịch: Bùi Hương Quỳnh
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Số trang: 96 trang
Định dạng: Bìa cứng
Năm phát hành: 2019

Giới thiệu tác phẩm:
“Chú hải cẩu hạnh phúc” là một cuốn sách văn học nhưng mật độ chữ không quá dày, không khiến các bạn nhỏ cảm thấy “ngại đọc”. Tranh minh họa trong sách đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và sinh động. Cuốn sách nhỏ chưa tới trăm trang này không chỉ giúp nuôi dưỡng tâm hồn mà còn giúp phát triển khả năng văn chương của các bạn nhỏ (nâng cao vốn từ, lối diễn đạt, kể chuyện, miêu tả…)
Câu chuyện trong “Chú hải cẩu hạnh phúc” đơn giản như chính bức tranh cuộc sống bình dị được khắc họa trong đó. Nhưng từ chính những điều tưởng chừng như bình thường ấy, chúng ta lại cảm nhận được một niềm hạnh phúc lan tỏa dịu dàng.
Hình ảnh ông Albert, cô hàng xóm Craig, bác James quản lý sở thú… hiện lên đều là những người không màng khó khăn, vất vả để mang lại một cuộc sống được chăm sóc tốt hơn, được yêu thương cho các loài động vật.
Qua những trang sách này, các bạn nhỏ sẽ thêm yêu các loài động vật, có niềm tin vào những điều mình làm, không ngại giúp đỡ mọi người và các loài động vật xung quanh. Chỉ cần chúng ta cố gắng và không nản lòng, mọi chuyện đều rồi sẽ trở nên tốt đẹp.


Những sự thật đắng lòng của giới động vật
Tác giả: Brooke Barker
Công ty phát hành: Kim Đồng
Người dịch: Bảo Anh
Kích thước: 13x19cm
Số trang: 216
Định dạng: Bìa mềm

Giới thiệu tác giả:
Brooke Barker là một nhà văn và họa sĩ minh họa người Mỹ sống ở Amsterdam. Cô có một niềm yêu thích đặc biệt với các loài động vật.
Cuốn sách đầu tiên của cô, “Những sự thật đắng lòng của giới động vật” là sách bán chạy nhất của New York Times và Los Angeles Times, đồng thời cũng được xuất bản bằng rất nhiều thứ tiếng khác.
Tác phẩm của cô đã được xuất bản trên Guardian, the Observer và Lenny Letter. Cô cũng đã từng minh họa cho Coca-Cola và Nike.

Giới thiệu tác phẩm:
Bạn có biết cá trích giao tiếp bằng rắm còn rùa lại có thể thở bằng mông chứ!? Tất cả những bí mật "hết hồn" giống như vậy của hơn 150 loài động vật sẽ được tập hợp trong cuốn sách tranh dí dỏm này.
Cuốn sách là bản tóm tắt hóm hỉnh, thú vị về những sự thật "đắng lòng" của thế giới động vật. Mỗi trang sách là một bạn động vật cùng một bí mật "đắng lòng" của chúng. Không chỉ mang lại những kiến thức đầy thú vị về các loài động vật, cuốn sách còn khiến người đọc không thể ngừng cười từ trang đầu đến trang cuối.
Sách được giới thiệu theo từng nhóm động vật rất dễ hiểu. Ngoài ra, phần phụ lục cuối cuốn sách sẽ cung cấp chi tiết hơn về những thông tin đã đưa trước đó. Những thông tin này được sắp xếp tên các loài động vật theo thứ tự bảng chữ cái rất dễ tra cứu và theo dõi.


Họ nhà Súp lơ
Tác giả: BaoYu, HeheMama
Minh họa: Lu Jia
Người dịch: Nguyễn Thanh Vân
Công ty phát hành: Kim Đồng
Kích thước: 17.5 x 21.5 cm
Số trang: 48 trang
Định dạng: Bìa mềm
Giới thiệu tác phẩm:
Chuyện kể về Súp Lơ Trắng và Súp Lơ Xanh thường xuyên tranh cãi xem ai mới là cây súp lơ "khí chất và và cao quý nhất". Cả hai đua nhau kể về những ưu điểm tốt cho sức khỏe của mình. Một ngày Súp Lơ San Hô - một cô bạn với ngoại hình nổi bật, lượng dinh dưỡng cũng cao không kém ai - xuất hiện và kể về ước mơ muốn được trở thành tâm điểm trên bàn ăn đêm Giáng sinh của mình. Ngưỡng mộ bạn, Súp Lơ Xanh và Súp Lơ Trắng đều cố gắng rèn luyện để có thể vượt qua mùa đông giá lạnh. Thấy được sự quyết tâm của ba cô bạn súp lơ, các loại rau củ khác cũng cùng nhau bê một chiếc xô ra giúp chắn những bông tuyết phủ trắng xóa. Cuối cùng, ba cô bạn đều có thể xuất hiện thật rực rỡ, tươi ngon trong bữa tối Giáng sinh của ông Voi Ma Mút.
Nhiều bạn nhỏ có thỏi quen chỉ ăn một loại đồ ăn mà mình thích. Và đa số các em đều ngại ăn rau. Bằng việc đưa ra các thông tin khoa học về các bạn Súp Lơ một cách gần gũi và ngộ nghĩnh, đồng thời lồng ghép các bài học về việc kén chọn đồ ăn và loại trừ các sản phẩm rau xanh khỏi chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ khiến cho các bạn nhỏ sẽ không kén chọn như thế nữa.
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình