Hộp háo hức khám phá, 3-6 tuổi, Combo 4 cuốn sách tình cảm gia đình, khủng long, set trò chơi A Kia Kìa PT20

5.0
3 Đánh Giá
14 Đã Bán
50
230.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 12:45 CH

Set trò chơi: A! kia kìa
Brand: Hộp Háo Hức
Kích thước: 30x10 cm
Tăng cường vốn từ vựng
Khả năng quan sát và ghi nhớ

Katie và bức tranh hoa hướng dương
Tác giả: James Mayhew
Tranh: James Mayhew
Người dịch: Minh Trang - Mầm nhỏ
Khuôn khổ: 20.5 x 19.5 cm
Công ty phát hành: Đinh Tỵ
Phát hành: 2020
Số trang: 32


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Katie tại bảo tàng nghệ thuật, nơi có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Katie cảm thấy thích thú quan sát và khám phá các tác phẩm. Trong lúc đang ngắm nghía bức tranh “Hoa hướng dương" của Vincent Van Gogh mà Katie rất thích, cô bé cảm nhận bức tranh thật sống động đầy lôi cuốn, hấp dẫn Katie từ từ tiến lại gần, và chạm được vào những cánh hoa hướng dương. Đó là những cánh hoa thật. Không may vì sơ ý, Katie làm rơi bình hoa ra khỏi bức tranh. Đúng lúc đó, nhân vật trong tác phẩm “ Những cô gái Breton nhảy múa" của hoạ sĩ Paul Gauguin ở gần đó, đã chứng kiến và Mimi- một cô trong số đó đã đồng ý bước ra khỏi bức tranh để cùng giúp đỡ Katie. Bỗng nhiên, chú chó Zazou đi cùng chị Mimi, lại thật nghịch ngợm, chộp lấy những bông hoa hướng dương và chạy mất. Hai chị em cùng chạy đuổi theo chú chó và tình cờ bước vào bức tranh “Quán cà phê đêm" của hoạ sĩ Vincent Van Gogh, Zazou chạy lòng vòng khiến bàn ghế chén đĩa đều rơi lẻng xẻng và còn khiến anh bồi bàn rơi chiếc bánh ngọt trên tay nữa. Anh bồi bàn đuổi theo hai cô gái khiến Katie và chị Mimi hoảng hốt, Katie nhanh trí kéo chiếc khăn trải bàn trong tác phẩm “Táo và cam" của Paul Cézanne khiến đĩa trái cây rơi ra khắp nơi để chặn anh bồi bàn lại. Cuối cùng, lần theo tiếng sủa của Zazou, hai chị em đã tìm thấy chú chó đang sủa theo một chú chó lông đỏ nhạt trong bức tranh “Những người Tahiti chăn gia súc" của Paul Gauguin. Katie và chị Mimi bước vào trong bức tranh, nơi đây thật yên bình, mùi hương hoa ngào ngạt, sóng vỗ rì rào. Zazou vui đùa chạy chơi trên bãi cát cùng người bạn mới quen- chú chó đỏ, và tìm thấy một chiếc hố rất rộng chứa cái rương to đầy những đồng tiền vàng. Katie đã xin lấy một vốc tiền vàng và cảm ơn những nhân vật trong bức tranh rồi cùng chị Mimi và Zazou quay trở lại bảo tàng. Hai chị em cùng xếp lại những trái cam, táo đang vương vãi lên bức tranh. Katie gửi anh bồi bàn những đồng tiền vàng lúc nãy để bù lại số chén đĩa và bánh đã làm rơi vỡ. Cuối cùng, Katie cẩn thận đặt lại những bông hoa hướng dương vào trong bức tranh và kết thúc chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn bằng việc tạm biệt chị Mimi và Zazou. Chắc chắn đây sẽ là hành trình khám phá nghệ thuật mà Katie sẽ vô cùng ghi nhớ với bao trải nghiệm cảm xúc bất ngờ.


Những cảm xúc của Gaston: Con ghen tị

Tác giả: Aurélie Chien Chow Chien
Công ty phát hành: Muki
Năm xuất bản: 2019
Định dạng: Bìa mềm
Số trang: 28


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:
Hôm nay có một việc đã xảy ra khiến Gaston cảm thấy rất tệ. Josephine, em họ của Gaston hôm nay sẽ đến nhà chơi. Mẹ Gaston đã tặng Josephine một chiếc máy bay đồ chơi, cha của Gaston thì chơi tàu hoả cùng em ý. Đến bữa tối, bố cũng nhường miếng bánh ga tô rất ngon mà mẹ đã làm, cho Josephine nữa. Những hành động đó của mọi người đều khiến Gaston không thoải mái, cậu ấy cảm thấy không ai chú ý đến mình, Gaston cảm thấy rất không vui, nhất là khi đến giờ ngủ, mẹ ôm cả Gaston và Josephine, và Gaston không muốn như vậy. Gaston đang gh

KATIE VÀ NHỮNG CHÚ KHỦNG LONG

Tác giả: James Mayhew
Công ty phát hành: Đinh Tị
Người dịch: Minh Trang - Mầm Nhỏ
Khuôn Khổ: 20,5x19,5cm
Số trang: 32
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2020

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Katie là cô bé có khả năng kì diệu, trong một buổi đi thăm bảo tàng khủng long, cô bé đã đi ngược lại thời gian để gặp được những bạn khủng long trong thời tiền sử. Katie đã gặp gỡ và giúp đỡ chú khủng long Hadrosaurus tìm lại gia đình mình và đồng thời cô bé cũng đã có một chuyến picnic với chú khủng long Triceratops. hành trình cho chú khủng long mỏ vịt tìm về với bầy đàn của mình thật gian nan nhưng không kém phần thú vị. Nhờ sự giúp đỡ của Katie mà Hadrosaurus đã tìm về được đến nhà. Những chú khủng long hiền lành này vẫn ngày đêm phải trốn tránh những con khủng long bạo chúa Tyrannosaurus - Rex (T- Rex). Sau khi bị rượt đuổi một phen hết hồn thì Katie đã cho T- Rex một chiếc bánh thịt nướng của mình và chú khủng long này vô cùng thích thú.
Hãy cùng Katie dạo chơi và khám phá thế giới Khủng long qua từng trang sách này nhé.

VOI EM

Tác giả: Cao Phượng Diễm
Tranh: Mai Anh Đỗ
Công ty phát hành: Muki
Khuôn Khổ: 20x20cm
Số trang: 35
Định dạng: Bìa mềm
Phát hành: 2019
GIỚI THIỆU TÁC PHẨM
Là cuốn sách tranh kể về hành trình đi thăm em Voi của anh Mèo Còi, cuốn sách BẢO BỐI CỦA VOI EM sẽ giúp các bạn hiểu thêm về tình yêu thương gia đình. Trải qua bao nhiêu khó khăn với sự giúp đỡ của Lá Nõn, quả Chuối, bác Bò Sữa anh Mèo cũng đến được bệnh viện để gặp mẹ và em Voi.

Câu chuyện dạy cho các bé về tình yêu thương của anh chị em trong gia đình, về sự cố gắng và kiên trì, biết vượt qua khó khăn thực hiện được điều tốt đẹp.


Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình