HỘP HÁO HỨC GIÁNG SINH, 6-10 TUỔI, Combo 3 cuốn sách khám phá GIÁNG SINH trên thế giới, Set CÂY THÔNG NOEL

5.0
112 Đánh Giá
372 Đã Bán
48
230.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:24 CH

CÂY THÔNG NOEL
Brand: Hộp Háo Hức
Kích thước 100x40 cm
Tháng 12 này, để các gia đình có chiếc cây thông độc nhất vô nhị, khác biệt và ý nghĩa, trong mỗi Hộp Háo Hức sẽ có sẵn trọn bộ nguyên liệu để cả nhà cùng “trồng” một chiếc cây thông bằng vải dạ thật rực rỡ, chuẩn bị đón Giáng sinh!

Chiếc cây thông 3D siêu đặc biệt này cao gần 1m, thân cây to một vòng tay bạn nhỏ cũng ôm không xuể được trang trí bằng những hình dán dễ thương, nhiều màu sắc bắt mắt. Cùng dựng chiếc cây thông này, cả nhà sẽ cùng nhau quây quần, tô vẽ, các bạn nhỏ sẽ thỏa chí tưởng tượng, phát huy khả năng sáng tạo đó ạ!

Với món quà nho nhỏ này, Team Háo Hức mong muốn bố mẹ có thể tạm quên đi những lắng lo, hối hả cuối năm để cùng bé lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau, cùng nhau chờ đón một năm mới sắp tới. Mong rằng, chiếc cây thông chứa đầy Háo Hức này sẽ là người bạn đồng hành cùng với cả gia đình đón một mùa Giáng sinh thật an yên, ấm áp bên nhau.
1. Bí mật của ông già Noel
Tác giả: Nguyễn Ngọc Hoài Nam
Công ty phát hành: Kim Đồng
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 104
Mă,phát hành: 2019
Định dạng: Bìa mềm
Giới thiệu tác phẩm:
Tuyển tập các truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Hoài Nam xoay quanh chủ đề giáng sinh. Như chuyện về bí mật của ông già Noel, về gia đình bé Phúc và mong ước nhỏ bé của em trong đêm giáng sinh là được gặp ông già Noel.... Thông qua những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng gần gũi tác giả đã truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa: Ông già Noel không còn xa lạ, ông xuất hiện ở mọi nơi, từ ống khói, mái nhà, cửa sổ... Ông đặt những món quà cạnh gối, trong đôi giày, dưới gốc cây thông Noel, ông chính là hiện thân của tình yêu, sự chia sẻ.
Giới thiệu tác giả:
Nguyễn Ngọc Hoài Nam - Sinh năm 1976. Hiện sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Là một kỹ sư xây dựng, nhưng anh đặc biệt đam mê sách văn học. Sau khi đạt giải Nhất cuộc thi “Vượt qua sợ hãi” 2012-2013 do Dự án Hỗ trợ Văn học Thiếu nhi Việt Nam - Đan Mạch tổ chức với truyện ngắn đầu tay “Con ma da sau vườn”, anh liên tục cho ra mắt những tập truyện trong trẻo và giàu cảm xúc viết về tuổi thần tiên. Truyện của anh khiến độc giả vừa cay cay sống mũi, vừa phì cười thích thú. Đặc biệt, giọng văn vô cùng tự nhiên. Như tuổi thơ của chính anh vừa diễn ra ngày hôm qua thôi, và anh đang rất hào hứng kể lại với đám bạn nhí nháu của mình.


2. Ai kéo cỗ xe trượt tuyết
Tác giả: Choi Seo Yun
Minh họa: Lee Eun Ha
Người dịch: Hồng Hà
Kích thước: 19 x 25 cm
Số trang: 34
Năm phát hành: 2019
Định dạng: Bìa mềm
Giới thiệu tác phẩm:
Tại ngôi làng Santa đang diễn ra một cuộc thi tuyển chọn tuần lộc kéo xe trượt tuyết. Ai giành giải nhất sẽ được cùng chú tuần lộc Rudolph nổi tiếng kéo cỗ xe của ông già Noel.
Tuần lộc Đậu Nhỏ đã chăm chỉ luyện tập suốt một năm cho hội thi bởi muốn vào chung kết thì ít nhất phải trở thành 1 trong 2 người mạnh nhất. Sau khi bị tuần lộc Sừng Tấm chế giễu vì ngoại hình nhỏ bé, Đậu Nhỏ mất hết cả tự tin. Nhưng nghĩ lại cả một năm qua mình đã rất cố gắng, Đậu Nhỏ sốc lại tinh thần và bước vào cuộc thi. Sừng Tấm chạy nhanh vun vút và thật kì diệu Đậu Nhỏ là người về thứ hai.
Bước vào chung kết, vượt qua 3 thử thách là trang trí cây Giáng sinh, chia bánh kẹo cho các bạn và gói quà, với tính kiên nhẫn và biết kiềm chế sự tò mò cũng như vội vàng của mình, Đậu Nhỏ đã trở thành chú tuần lộc kéo xe cho ông già Noel.
Thông qua câu chuyện về cuộc canh tranh giữa những chú tuần lộc, tác giả đã khéo léo lồng vào bài học về kĩ năng kiểm soát bản thân. Trong cuộc sống hiện đại, kĩ năng kiểm soát bản thân hay kĩ năng kiểm soát cảm xúc của chính mình ngày cảng trở nên quan trọng. Việc kiểm soát cảm xúc nghe qua thì đơn giản nhưng để thực hiện nó lại khó khăn hơn nhiều. Nó đòi hỏi nhiều sự kiên trì, nhẫn nại, có sức chịu đựng cao cũng như phải biết kìm nén và tiết chế. Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân không chỉ giúp giải quyết các vấn đề khó khăn mà còn giúp chúng ta trưởng thành hơn.



3. Trẻ em trên toàn thế giới đón giáng sinh như thế nào?
Tác giả: Karolina Medková, Pavla Hanáčková
Minh họa: Mária Nerádová
Người dịch: Thùy Dương
Kích thước: 20.5 x 27.6 cm
Số trang: 32
Năm phát hành: 2019
Định dạng: Bìa mềm
Giới thiệu tác phẩm:
Cuốn sách đầy màu sắc này sẽ đưa các bạn nhỏ lên một chuyến tàu và chu du đi khắp các nước và cùng xem các bạn nhỏ ở đó đón Giáng sinh như thế nào.
Cùng 1 ngày lễ nhưng ở mỗi vùng đất, người dân lại có cách đón chào khác nhau lắm đấy.
Có nơi các bạn nhỏ sẽ chuẩn bị cà rốt cho các chú tuần lộc và bánh quy cho ông già Noel, có nơi thì treo tất và giày lên ống khói hoặc cạnh cây thông…
Không chỉ cung cấp thật nhiều thông tin về văn hóa, các bạn nhỏ còn học được thêm cả về địa lý và lịch sử của các nước bạn.
Thông tin ngắn gọn, hình minh họa sinh động, chủ đề được yêu thích. Tất cả sẽ khiến các bạn nhỏ chẳng thể rời mắt khỏi những trang sách đầy thú vị này.
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình