【Hộp 1 Kg】Táo Đỏ Hàn Quốc Sấy Khô - Hàng nhập khẩu chuẩn trái ngọt đậm vị tự nhiên!

5.0
104 Đánh Giá
794 Đã Bán
76
92.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 09:20 SA

TÁO ĐỎ SẤY KHÔ HÀN QUỐC 1KG

✅ Xuất xứ: Hàn Quốc
✅ Hạn sử dụng: 2023 (Date mới liên tục)
✅ Trọng lượng: 1Kg
✅ Quy cách: Đóng hộp có túi xách

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc là sản phẩm được làm từ những quả táo từ vùng Gyeongsan - Hàn Quốc. Với nguồn táo dồi dào từ mảnh đất được mệnh danh là “ thung lũng táo đỏ”, táo đỏ sấy khô Hàn Quốc giàu chất dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất sắt cần thiết cho bà bầu, bổ sung khí huyết, nhuận phổi và rất có lợi cho dạ dày.
Giá trị dinh dưỡng có trong táo đỏ sấy khô Hàn Quốc rất cao, chứa nhiều loại vitamin A, C, B1, canxi, lipit, protein, đường, sắt,...

🔰 Công dụng táo đỏ Hàn Quốc

Tăng cường trí nhớ: đối với những người hay quên hoặc làm việc trí óc căng thẳng có thể hầm nhỏ lửa táo đỏ và thêm muỗng canh mật ong hoặc đường cho vừa ngọt uống mỗi ngày trước khi đi ngủ sẻ giúp cải thiện được trí nhớ một cách tốt nhất.

Những người bị thiếu máu, bị thiếu các vitamin và giảm mức hemoglobin nên ăn táo đỏ. Có tác dụng điều trị bệnh gút và viêm khớp mãn tính, ngăn cản sự hình thành acid uric.

Ngăn ngừa và điều trị chứng táo bón: trong táo đỏ sấy khô hàn quốc còn chứa acid chlorogenic có tác dụng thúc đẩy loại bỏ acid oxalic ra khỏi cơ thể và bình thường hóa hoạt động của gan, dạ dày, ruột và tuyến tiêu hóa nói chung.

Táo đỏ sấy khô hàn quốc có tác dụng bổ gan, tăng cường cơ bắp, hạ huyết áp, an thần, dễ ngủ, hạn chế sự phát triển tế bào ung thư, làm tan đờm, giảm ho, cải thiện dinh dưỡng cơ tim…Sản phụ ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp hồi phục sức khỏe nhanh.

🔰 Cách sử dụng

Táo đỏ khô Hàn Quốc dùng hầm chung với sườn, gà, làm món gà ác tiềm thuốc bắc, nấu sâm bổ lượng, làm rượu, ngâm rượu...
Sau khi mua về nên để tủ lạnh ngăn mát, tránh không khí ẩm thấp, khi đã mở túi thì nên đóng mép cẩn thận và cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.
Dùng để nấu chè hạt sen, chưng với tổ yến,…
Táo đỏ có thể ăn liền, nấu chè hoặc hầm với nhân sâm Hàn Quốc, hay nấu canh gà kì tử đẳng sâm i dĩ rong biển, canh chân giò hầm với kì tử long nhãn v.v…..

🔰 Bảo quản:

Nên để tủ lạnh ngăn mát, tránh không khí ẩm thấp. Khi đã mở túi thì nên đóng mép cẩn thận và cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.

#tao_do #tao_han_quoc #tao_say_kho #tao_do_say_kho_han_quoc #an_vat #nhap_khau #táo_đỏ #táo_đỏ_hàn_quốc
HILO GROUP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HILO GROUP

Tham gia: 01-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn