HỒNG TRÀ VÂN NAM THƯỢNG HẠNG 250G

5.0
7 Đánh Giá
20 Đã Bán
20
160.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 12/01/2022 lúc 08:24 CH

TÊN SẢN PHẨM : TRÀ ĐEN VÂN NAM
Trà đen Vân Nam là tên gọi chung cho chè đen được trồng tại Vân Nam. Có hai loại trà là “Yunnan Kungfu Black Tea” và “Yunnan Broken Black Tea”. Lần đầu tiên được sản xuất năm 1039, “Yunnan Black Congou” đặc trưng bởi nước chè màu đỏ đậm, hương vị mạnh. Khi nó được sản xuất năm 1939, 15 tấn trà Congou đã được xuất khẩu sang Anh. Khi sản lượng ngày càng tăng, trà đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, như Nga và Ba Lan tại Đông Âu, Tây Âu và Bắc Mỹ.
Vân Nam có một lịch sử lâu đời trồng chè và là nơi có cây chè cổ thụ lớn hơn 1000 năm và cao hơn chục mét. Cây lá được lựa chọn từ những cây chè lớn là giống lý tưởng để làm chè đen, nhờ vào hàm lượng chất polyphenols, tác động của polyphenol oxidases rất cao, và mầm non mạnh. Các chè đen làm bằng các hạt giống màu vàng và có nhiều đọt nhọn. Hơn nữa, hương vị của trà là mạnh và mát. Đó là một trong các loại trà đen xuất khẩu tốt nhất của Trung Quốc.
Trà đen Vân Nam tốt nhất là uống với đường và sữa. Hương vị của trà vẫn còn thơm sau khi thêm sữa. Một tách trà sau khi pha có màu đỏ và sáng bóng. Trên mặt nước có lớp dầu màu vàng và sẽ chuyển thành vẫn đục như kem khi nó nguội đi.
Hạn sử dụng : 2 năm
#traden, #hongtra, #tradenvannam, #tradenphuckien, #hongtrangon, #hongtraphatrasua, #trasua

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc