HỒNG SÂM CỦ KHÔ 6 NĂM TUỔI 300G HỘP THIẾC CHÍNH HÃNG DEADONG HÀN QUỐC

5.0
2 Đánh Giá
55 Đã Bán
2.314
799.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 12:31 SA

HỒNG SÂM CỦ KHÔ 6 NĂM TUỔI HỘP THIẾC CHÍNH HÃNG DEADONG HÀN QUỐC
👉Xuất xứ: Hàn quốc
👉Quy cách: 3 loại: 75g, 150g, 300g
💥Tuyển CTV và Sỉ toàn quốc
☎️LIÊN HỆ: 0906 008 909
------------------------------------
🔹 THÀNH PHẦN:
- Được lựa chọn từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tốt nhất, được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao được kiểm soát nghiêm ngặt từ khi gieo trồng đến khi thu hoạch và chế biến nhằm đảm bảo các sản phẩm hồng sâm khi đến tay khách hàng đều mang lại những giá trị cao nhất cho sức khỏe.
🔹 CÔNG DỤNG:
- Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện hỗ trợ rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp, nó còn hỗ trợ làm giảm mỡ máu, hỗ trợ điều hòa đường huyết, hỗ trợ gia tăng thể lực và trí lực, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, hỗ trợ một số trường hợp rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.
- Đối với bệnh loãng xương: Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần và hàm lượng như khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.
- Bên cạnh đó công dụng của hồng sâm Hàn Quốc còn được đưa vào để làm các loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ trị nám, chống nắng, làm sáng da, và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng béo phì cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm có công dụng đặc biệt để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và bồi bổ cho cơ thể con người, đặc biệt là những người già và những người bị suy nhược cơ thể.
🔹 BẢO QUẢN:
- Khi chưa mở ra: bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp
- Khi đã mở ra: để ở nơi khô ráo hoặc tốt nhất nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, trắng ánh nắng trực tiếp
Sâm Nấm Miso Korea, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sâm Nấm Miso Korea

Tham gia: 16-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng