Hohem ISteady X - Gimbal Chống Rung Nhỏ Gọn, Siêu Nhẹ Cho Điện Thoại

5.0
7 Đánh Giá
21 Đã Bán
154
1.280.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 14/12/2021 lúc 08:47 CH

Thương hiệu: Hohem
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Đổi trả: 07 ngày
iSteady X là gimbal chống rung cho điện thoại đến từ thương hiệu nổi tiếng Hohem. Với 3 trục xoay linh hoạt, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và các nút bấm điều khiển đơn giản, Hohem iSteady X được coi là một dòng gimbal không thế thiếu cho những người quay phim, làm vlog, youtube hay quay video cá nhân chuyên nghiệp.
TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Với kích thước 179 x 79 x 39 (mm) và cân nặng chỉ 259 (gram), Hohem iSteady X chỉ nhỏ gọn như một chiếc iphone 11, nó dễ dàng sử dụng bằng một tay hay bỏ túi và mang đi bất cứ đâu bạn muốn.
Tải trọng lên tới 280g, tương thích với hầu hết các dòng smartphone android và iphone trên thị trường hiện nay của các hãng Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia,...
Được nâng cấp với động cơ không chổi than và thuật toán iSteady 3.0 hoàn toàn mới cho phép Hohem iSteady X loại bỏ rung lắc một cách hoàn hảo.
Tích hợp công nghệ phát hiện sự đảo ngược tự động iSteady 3.0, chỉ cần quay ngược iSteady X, thiết bị sẽ tự động đảo ngược màn hình smartphone của bạn.
Ứng dụng Hohem Pro độc quyền với templates điện ảnh được khởi động với 1 lần chạm duy nhất, mở rộng khả năng ghi hình với các tính năng như: tự động chuyển động theo vật thể, tự động ghép các clip thành phim,...
Tính năng nhận diện khuôn mặt và tự động lấy nét, hoàn hảo cho quay vlog hoặc chụp ảnh selfie.
Chế độ quay Timelapse, nắm bắt toàn cảnh buổi ghi hình từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.
Thu phóng tự động khi di chuyển lại gần hoặc ra xa vật thể với tính năng Dolly Zoom, mang đến những thước phim đẹp mắt và chuyên nghiệp.
Điều khiển dễ dàng với đầy đủ các nút bấm cần thiết: zoom in/out, pan/tilt/roll, front/rear camera, on/off, rotate one-click,...
Với thiết kế non-orthogonal, iSteady X có thể hỗ trợ bạn sử dụng tốt nhất với bất kỳ smartphone ống kính siêu rộng nào.
Chân mini tripod đi kèm được sử dụng khi cần đặt iSteady X cố định.
BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM

01 Gimbal Hohem iSteady X
01 dây cáp sạc Type-C
01 tripod mini
01 túi đựng
01 dây đeo cổ tay
Binai Shop , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Binai Shop

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung