[Hỏa Tốc TP Hà Nội] Thùng 40 Gói Mỳ Xào Khô / Mì Trộn Indomie Đủ Vị: Đặc Biệt, Cay Nồng, Sườn, Bò Cay

5.0
69 Đánh Giá
248 Đã Bán
71
175.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:49 CH

Thương hiệu mì Indomie ra mắt đầu tiên vào năm 1971 bởi tập đoàn Indofood với hương vị Indomie Chicken Năm 1982, lấy nguồn cảm hứng từ những món mì xào truyền thống tại sứ sở vạn đảo Indonesia. Indomie đã cho ra mắt hương vị mì xào khô Mi Goreng (Đặc Biệt), đây là dòng sản phẩm mì xào khô đầu tiên được yêu thích số 1 tại Indonesia, không những thế Indomie đã bức phá đánh bật các dòng mì ăn liền khác, đồng thời chiếm lĩnh số 1 thị trường trên hơn 100 Quốc Gia trên toàn thế giời trong đó có Việt Nam. Không ngừng nghỉ với chiến thắng vượt trội của sản phẩm, ngoài hương vị số 1 Mi Goreng Special (Đặc Biệt), Indome nhanh chóng cho ra hương vị Mi Goreng Hot&Spicy (Cay Nồng), Mi Goreng Rendang (Bò Cay), Mi Goreng Iga Penyet (Sườn) và một số loại Mi Goreng đặc trưng khác.

Mì Xào Indomie: 40 Gói/Thùng, HSD 8 tháng kể từ ngày sản xuất và đóng gói.

Thương hiệu mì Indomie ra mắt đầu tiên vào năm 1971 bởi tập đoàn Indofood với hương vị Indomie Chicken. Năm 1982, lấy nguồn cảm hứng từ những món mì xào truyền thống tại sứ sở vạn đảo Indonesia. Indomie đã cho ra mắt hương vị mì xào khô Mi Goreng (Đặc Biệt), đây là dòng sản phẩm mì xào khô đầu tiên được yêu thích số 1 tại Indonesia, không những thế Indomie đã bức phá đánh bật các dòng mì ăn liền khác, đồng thời chiếm lĩnh số 1 thị trường trên hơn 100 Quốc Gia trên toàn thế giời trong đó có Việt Nam.
Không ngừng nghỉ với chiến thắng vượt trội của sản phẩm, ngoài hương vị số 1 Mi Goreng Special (Đặc Biệt), Indome nhanh chóng cho ra hương vị Mi Goreng Hot&Spicy (Cay Nồng), Mi Goreng Rendang (Bò Cay), Mi Goreng Iga Penyet (Sườn) và một số loại Mi Goreng đặc trưng khác.

#miindomie #myindomie #mixaokho #myxaokho #mitron #mytron #indomie #nppbinhminh
Nhà Phân Phối Bình Minh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Phân Phối Bình Minh

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền